Thứ 6, 29/03/2024, 01:44[GMT+7]

10 mẫu SUV 5 chỗ được chờ đợi nhất năm 2022

Thứ 5, 25/11/2021 | 08:37:57
609 lượt xem
Phân khúc SUV 5 chỗ, nhiều tiện nghi, rộng rãi và an toàn, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho cá nhân, gia đình là lựa chọn của nhiều người. Dưới đây là 10 mẫu SUV hứa hẹn sẽ được nhiều người săn đón trong năm 2022 theo bình chọn của Hot Cars.

Hyundai Tucson 2022: Hyundai đã có những thay đổi mạnh mẽ cho dòng SUV cỡ nhỏ danh tiếng của mình. Xe được trang bị tính năng giám sát điểm mù, ghế trước có sưởi, đồng hồ đo kỹ thuật số và điều khiển hành trình thích ứng. Dưới mui xe là động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít sản sinh công suất 187 mã lực, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và tùy chọn dẫn động 4 bánh hoặc cầu trước.  

 

Honda CR-V 2022: Honda CR-V phiên bản có hệ thống truyền động tiết kiệm nhiên liệu và nội thất rộng rãi khiến nó trở thành một chiếc crossover nhỏ gọn hấp dẫn. Ngoại hình của nó cũng được đánh giá cứng cáp và thanh lịch hơn so với các phiên bản trước.


 

Kia Sportage 2022: Mẫu xe mới được đánh giá cao về động lực học và thiết kế cao cấp, Kia muốn khách hàn hài lòng với nội thất hoàn thiện, không gian hành khách rộng rãi. Nó cũng được trang bị động cơ 4 xi-lanh tiêu chuẩn dưới mui xe.

  

Volkswagen Tiguan 2022: Volkswagen đã tinh chỉnh mặt trước một chút để mang lại cho chiếc xe bề ngoài mạnh mẽ hơn. Động cơ tăng áp 4 xi-lanh 2 lít dẫn động tốt, sản sinh 184 mã lực, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng.


 

Chevrolet Equinox: Phiên bản năm 2022 của Chevy Equinox có nhiều khác biệt, nhiều không gian cho hành khách, vô lăng thể thao, trang bị đầy đủ các tiện ích để phục vụ nhu cầu giải trí, có nhiều diện tích để chứa đồ cũng như nội thất hiện đại. Tất cả các mẫu xe đều sử dụng chung động cơ 4 xi-lanh tăng áp.  


 

Mitsubishi Eclipse Cross 2022: Xe được trang bị động cơ tăng áp 1,5 lít 4 xi-lanh, sản sinh công suất 152 mã lực. Xe có không gian rộng rãi, đặc biệt cho hành khách ngồi hàng sau,  trang bị đầy đủ những tính năng an toàn đáng chú ý như đèn pha tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, phanh khẩn cấp tự động…

  

Mitshubishi Outlander 2022: Phiên bản 2022 có thiết kế trẻ trung, hiện đại hơn so với trước, khoang nội thất hiện đại, vị trí lái xe rộng rãi hơn, trang bị phanh tay điện tử. Xe được trang bị động cơ xăng 2,5 lít có khả năng sản sinh công suất tối đa 181 mã lực, có 6 chế độ lái linh hoạt giúp tăng khả năng bám đường và thích nghi với nhiều điều kiện địa hình phức tạp

  

Renault Kadjar II: Đây là mẫu SUV của Renault để cạnh tranh với các đối thủ sừng sỏ khác. Nó được thiết kế mạnh mẽ và cuốn hút, không gian nội thất của Renault Kadjar được trang bị màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp chức năng điều khiển hệ thống định vị, điện thoại và các ứng dụng, radio…

  

Skoda Kamiq 2022: Phiên bản 2022 của chiếc SUV này có bề ngoài tuyệt vời, không gian nội thất được thiết kế thông minh, hệ thống truyền động tăng áp sống động, trang bị nhiều tính năng hiện đại…

  

Mazda CX-5: Đây là 1 trong những chiếc SUV 5 chỗ tốt nhất hiện tại, với động cơ 2,5 lít 4 xi-lanh kết hợp với hộp số tự động sáu cấp. Mazda cam kết phiên bản 2022 “mang đến cảm giác như chiếc xe được thiết kế riêng cho bạn, với nội thất điêu khắc tinh xảo”. Đây hứa hẹn là 1 trong những chiếc xe được chờ đợi nhất ở phân khúc này.

Theo laodong.vn