Thứ 6, 29/03/2024, 16:55[GMT+7]

'Chủ nghĩa tương lai' trong kiến trúc biệt thự Regal Victoria

Thứ 5, 25/11/2021 | 14:16:28
575 lượt xem
Kiến trúc biệt thự Regal Victoria, Đà Nẵng mang vẻ mạnh mẽ, hiện đại, hài hòa giữa không gian sống tiện nghi. Các chi tiết thiết kế đều đề cao tính nghệ thuật.

Mặt tiền biệt thự nổi bật với đường nét mạnh mẽ, hiện đại khi được ốp đá marble Pelato (Italy) gam màu trung tính. Theo đại diện dự án Regal Victoria, nhờ hoàn thiện bằng công nghệ Finesse DPR Texture Finishes, Dryvit (Mỹ), bề mặt tường biệt thự hạn chế bám bụi, có thời gian trường tốn đến trăm năm. 

Regal Homes - đơn vị thuộc Đất Xanh Miền Trung, trực tiếp phát triển dự án Regal Victoria - đã đầu tư ngoại thất và cảnh quan căn biệt thự với chi phí hoàn thiện đắt gấp 5 lần so với truyền thống. Công trình sử dụng hệ kính 2 lớp phủ Low E của Kibing nhập khẩu từ Malaysia, có khả năng cản tia UV, cách âm, cách nhiệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. 

Hệ thống kính khổ lớn cao đến 7 m giúp tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên, mang lại cho căn biệt thự vẻ đẹp tráng lệ, thanh thoát. Chủ nhân Regal Victoria có thể tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn ra dòng kênh sinh thái và cảnh quan nội khu xanh mướt. 

Mỗi căn biệt thự đều được trang bị hệ thống an ninh an toàn với cửa ra vào bằng gỗ hồng đàn xuất xứ Nam Phi dày 55 mm chống cháy; kết hợp các phụ kiện khóa cửa Cmech (Mỹ), bản lề thủy lực Geze (Đức) và ổ khóa Hafele (Đức). 

Mức độ hoàn thiện mặt dựng của các căn biệt thự còn đến từ chi tiết như lan can ban công sử dụng kính cường lực dày 12 mm, tay vịn inox 304 dày 1,5 mm xuất xứ Đài Loan (Trung Quốc), Hàn Quốc, đảm bảo không rung lắc. Sàn ban công được ốp gạch Kimgres (Malaysia) giúp tăng khả năng chống trơn trượt. 

Nếu ngoại thất và cảnh quan đáp ứng được những tiêu chí về tính bền bỉ và thân thiện với người dùng, thì không gian bên trong mang vẻ đẹp hòa quyện giữa màu sắc, ánh sáng và cách bài trí nội thất. 

Sàn biệt thự tạo cảm giác ấm cúng, chắc chắn với gam màu nâu vàng hài hòa. Đến từ thương hiệu Inovar, hệ thống sàn gỗ này mang nhiều tính năng ưu việt như chống mối mọt, thích ứng tốt với nhiều điều kiện thời tiết. 

Không gian nội thất Regal Victoria nổi bật với bàn, ghế, giường, tủ nhập khẩu có kiểu dáng xa hoa đến từ các thương hiệu Italy B&B, Poliform. Hệ thống đèn trang trí và chiếu sáng cũng được bố trí khéo léo, tôn lên vẻ đẹp sang trọng của biệt thự. Bên cạnh đó, biệt thự còn được còn sử dụng các thiết bị chiếu sáng từ thương hiệu Unios (Australia), Occhio (Đức), đáp ứng các thông số kỹ thuật khắt khe, giúp mang lại không gian nghỉ ngơi lý tưởng như resort cao cấp. 

Theo zingnews.vn