Thứ 7, 20/04/2024, 19:30[GMT+7]

Trải nghiệm chất lượng dịch vụ hoàn hảo tại MG Thái Bình

Thứ 3, 30/11/2021 | 16:30:55
2,253 lượt xem
MG Thái Bình là Đại lý ủy quyền 3S chính thức của TC Services Việt Nam tại Thái Bình. Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng tốt, đáp ứng đầy đủ nhu cầu đi lại của người dân Thái Bình và các tỉnh lân cận với mức giá hợp lý thì việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng là một trong những mục tiêu hàng đầu của MG Thái Bình.

Đại lý 3S MG Thái Bình cung cấp phương tiện và dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa phụ tùng chính hãng.

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình

Theo kết quả từ cuộc khảo sát khách hàng SSI của MG Việt Nam, MG Thái Bình xếp hạng nhất trên tổng số 21 đại lý của MG trên toàn quốc. Đây là một trong những niềm vui, thành công lớn trong quá trình cung cấp sản phẩm, dịch vụ của MG Thái Bình. MG Thái Bình luôn xác định, con người là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến trải nghiệm và mức độ hài lòng của khách hàng.

Khách hàng sẽ luôn hài lòng vì được tư vấn mua xe và dịch vụ chăm sóc xe. 

Anh Bùi Hoàng Anh đến thực hiện dịch vụ tại đại lý chia sẻ: “Đến với MG Thái Bình, tôi được chăm sóc như một vị khách hàng đặc biệt nhất. Từ khâu đón tiếp tại cổng, khử khuẩn xe, đồ uống tự chọn đến tư vấn các dịch vụ bảo dưỡng xe. Tận tình, thân thiện, chuyên nghiệp là lý do khiến tôi luôn muốn quay trở lại sử dụng dịch vụ tại xưởng”.

Cùng chung cảm nhận, anh Lê Văn Nam chia sẻ trải nghiệm khi mang xe đến xưởng dịch vụ Đại lý MG Thái Bình: “Tôi rất thích các gói dịch vụ tại MG Thái Bình. Định kỳ đưa xe đến bảo dưỡng, hàng tuần thì ghé vào rửa xe. Hơi ngạc nhiên với gói rửa xe với quy trình 3S mà phí dịch vụ chỉ 30.000 đồng với đầy đủ 8 bước mà lại được phục vụ như ngoài hàng café”.

Nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và chuyên nghiệp.

Quy trình dịch vụ toàn diện – Chất lượng sửa chữa uy tín

Bên cạnh giá trị cốt lõi ở con người, MG Thái Bình luôn chú trọng phát triển chất lượng dịch vụ và bảo đảm quy trình dịch vụ tiêu chuẩn 3S.

Chị Lê Hồng Nhung, khách hàng của MG Thái Bình chia sẻ: “Những dịch vụ chăm sóc xe cơ bản bên ngoài có thể rẻ hơn rất nhiều so với vào hãng. Nhưng theo tôi, thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ là yếu tố MG Thái Bình đã làm rất tốt để giữ chân khách hàng. Tôi hoàn toàn yên tâm, đặt niềm tin mỗi lần xe của mình “gặp vấn đề”. Phụ tùng chính hãng, cố vấn dịch vụ tư vấn kỹ càng, đội thợ tay nghề cao khiến tôi rất hài lòng, tin tưởng sử dụng dịch vụ tại MG.

 Các kỹ thuật viên tay nghề cao và chuyên nghiệp của MG sẽ chăm sóc xe bạn tốt nhất. 

Khách hàng đánh giá cao chất lượng sửa chữa 

MG Thái Bình hoạt động với quy trình đặt hẹn tiêu chuẩn. Khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu tới đại lý qua các kênh đặt lịch hẹn như: https://mg-thaibinh.vn/Website www.mg-thaibinh.vn/, Hotline 1900 58 88 01 hoặc fanpage chính thức www.facebook.com/MGThaiBinh.vn/ đại lý sẽ đặt lịch, chuẩn bị đầy đủ phụ tùng và nhân sự cho công việc sửa chữa để phục vụ khách hàng tốt nhất và nhanh nhất.

Sau khi làm dịch vụ tại MG Thái Bình, khách hàng sẽ tiếp tục được chăm sóc bởi đội ngũ chăm sóc khách hàng nhằm đánh giá sự hài lòng đối với các dịch vụ tại đại lý cũng như thu thập các ý kiến đóng góp, cải thiện.

Hệ thống showroom và xưởng dịch vụ với đầy đủ thiết bị, máy móc hiện đại.

Cơ sở vật chất hiện đại, tiện lợi và thoải mái

Một yếu tố không thể thiếu trong việc nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại Đại lý MG Thái Bình là cơ sở vật chất đáp ứng tiêu chuẩn 3S MG toàn cầu. Khu vực phòng chờ hiện đại, sạch sẽ với nhiều tiện nghi giải trí, đem lại cho khách hàng cảm giác thoải mái trong quá trình chờ đợi. Tại đây khách hàng có thể kiểm soát toàn bộ quá trình sửa chữa.

MG Thái Bình luôn đồng hành cùng khách hàng.

“Luôn nỗ lực đem đến những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất cùng giá thành tối ưu nhất” – Thông điệp ngắn gọn, đơn giản nhưng đã trở thành tôn chỉ hàng đầu của đại lý MG Thái Bình. MG Thái Bình tiếp tục tập trung phát triển công tác đào tạo nhân lực, nâng cao chất lượng dịch vụ, tiêu chuẩn hóa quy trình CSKH, cung cấp cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, nhằm mục tiêu đem đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Hà Thanh