Thứ 6, 29/03/2024, 18:09[GMT+7]

Công tác tuyên giáo trong lực lượng vũ trang đạt nhiều kết quả tích cực

Thứ 3, 28/12/2021 | 20:34:24
3,991 lượt xem
Chiều ngày 28/12, tại huyện Vũ Thư đã diễn ra hội nghị sơ kết công tác phối hợp chỉ đạo tuyên giáo trong lực lượng vũ trang (LLVT) địa phương năm 2021 giữa Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh với ban tuyên giáo các huyện, thành ủy.

Các đại biểu dự hội nghị.

Năm 2021, Phòng Chính trị, Bộ CHQS tỉnh đã phối hợp với ban tuyên giáo các huyện, thành uỷ chủ động, tích cực triển khai đồng bộ, toàn diện hoạt động công tác tuyên giáo trong LLVT địa phương. Các đơn vị đã phối hợp tham mưu, chỉ đạo nâng cao chất lượng giáo dục chính trị, xây dựng bản lĩnh chính trị cho cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh. Thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ giáo dục quốc phòng toàn dân, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các đối tượng trong hệ thống chính trị; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng, quân sự địa phương cho cán bộ, chiến sĩ LLVT và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh. Đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua quyết thắng của LLVT gắn với phong trào thi đua yêu nước của từng địa phương. Tăng cường đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch, làm tốt công tác quản lý tư tưởng cán bộ, chiến sĩ LLVT và định hướng dư luận xã hội.

Hiệu quả các nội dung quy chế phối hợp góp phần giữ vững trận địa tư tưởng của Đảng trong nhân dân và LLVT, giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành toàn diện nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương.

Trịnh Cường