Thứ 6, 03/05/2024, 01:09[GMT+7]

Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và đại biểu HĐND huyện khóa XX tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba tại Kiến Xương

Thứ 6, 31/12/2021 | 16:31:51
1,931 lượt xem
Sáng ngày 31/12, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Kiến Xương tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ ba giữa đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII và đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 với cử tri của huyện Kiến Xương.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại 2 điểm tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh và HĐND huyện đã thông báo tới cử tri về kết quả của kỳ họp thứ ba; kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện năm 2021, phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Các cử tri bày tỏ vui mừng trước những kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, huyện năm 2021; đồng thời nhất trí với những chỉ tiêu, nhiệm vụ về phát triển kinh tế - xã hội đặt ra trong năm 2022.

Các cử tri kiến nghị một số vấn đề liên quan đến các lĩnh vực của đời sống như: Các cấp, các ngành cần tiếp tục quan tâm, đầu tư kinh phí để các địa phương trên địa bàn huyện xây dựng, tu sửa, khắc phục sạt lở, hoàn thiện một số tuyến đường liên xã; quan tâm đầu tư trang bị thiết bị cho trạm y tế các xã để phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19; tiếp tục hỗ trợ xi măng để người dân hoàn thiện giao thông, thủy lợi nội đồng; xem xét, hỗ trợ người có công xây dựng nhà ở…

Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện phát biểu tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, giải đáp một số vấn đề cử tri quan tâm thuộc thẩm quyền. Đối với những ý kiến, kiến nghị khác các đại biểu tổng hợp chuyển tới các cơ quan chức năng có thẩm quyền xem xét, giải quyết.

Thanh Huyền – Phạm Hưng

(Đài TTTH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày