Chủ nhật, 05/05/2024, 01:22[GMT+7]

Khai mạc hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân Thái Bình 2022

Thứ 6, 21/01/2022 | 21:58:37
4,524 lượt xem
Tối ngày 21/1 tại Công viên Kỳ Bá, thành phố Thái Bình, Sở Công Thương tổ chức khai mạc hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân Thái Bình 2022. Tới dự có các đồng chí: Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình; Trần Huy Quân, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Công Thương.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân Thái Bình 2022.

Mặc dù gặp khó khăn do dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp nhưng Sở Công Thương đã nỗ lực tổ chức hội chợ mừng Đảng mừng Xuân nhằm tăng cường xúc tiến thương mại, bình ổn thị trường và phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trong dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần. Hội chợ cũng tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đẩy mạnh bán hàng, quảng bá, giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm, thúc đẩy phát triển sản xuất, kinh doanh.

Các đại biểu tham quan các gian hàng tại hội chợ.

Hội chợ năm nay đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Các mặt hàng tham gia tại hội chợ lần này chủ yếu là hàng nông lâm, thủy sản, thực phẩm chế biến, điện, điện tử gia dụng, dệt may, khẩu trang y tế, nước sát khuẩn và các sản phẩm tiêu dùng khác. Hội chợ có quy mô 100 gian hàng, trong đó có 20 gian hàng bán bình ổn thị trường, bán các sản phẩm OCOP và mặt hàng thiết yếu đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của nhân dân trong dịp tết.

Các tầng lớp nhân dân đến hội chợ tham quan, mua sắm Tết.

Hội chợ mừng Đảng, mừng Xuân Thái Bình 2022 diễn ra từ ngày 21 - 26/1/2022. Trong những ngày diễn ra hội chợ, ban tổ chức thực hiện nghiêm các điều kiện an toàn phòng, chống dịch Covid-19, phòng, chống cháy nổ, an toàn giao thông, an ninh trật tự khu vực diễn ra hội chợ nhằm bảo đảm an toàn cho các tầng lớp nhân dân đến tham quan, mua sắm.

Khắc Duẩn