Thứ 7, 04/05/2024, 00:04[GMT+7]

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh: Kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng trực bảo đảm an ninh trật tự của Công an thành phố Thái Bình

Thứ 6, 28/01/2022 | 19:25:51
8,236 lượt xem
Chiều ngày 28/1, các đồng chí: Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Khắc Thận, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đến kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng trực bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Thái Bình.

Đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại buổi kiểm tra, chỉ đạo công tác ứng trực tết tại Công an thành phố Thái Bình.

Audio: 2801_kiem_tra_cong_an_thanh_pho_mixdown.mp3

Thời gian qua, Thành ủy, HĐND, UBND thành phố đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo Công an thành phố triển khai quyết liệt, đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, tăng cường lực lượng, phương tiện cho cơ sở bảo đảm tốt ANTT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ cũng như điểm nóng về ANTT trên địa bàn. Cùng với thực hiện tốt công tác nghiệp vụ, đơn vị cũng phối hợp triển khai hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19 và các phương án, kế hoạch bảo vệ an toàn trước, trong và sau tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Ghi nhận, đánh giá cao và chúc mừng những thành tích mà Công an thành phố Thái Bình đã đạt được thời gian qua, đồng chí Ngô Đông Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh: thành phố Thái Bình được xác định là địa bàn trọng điểm, tiềm ẩn nhiều nguy cơ về ANTT, nhất là những ngày nghỉ tết. Cùng với việc thực hiện tốt các hoạt động chăm lo tết cho nhân dân, các cấp, các ngành, địa phương, đơn vị của thành phố, trong đó có lực lượng công an không chủ quan, lơ là với các tình huống phức tạp có thể phát sinh; đồng thời phát huy vai trò của nhân dân trong công tác bảo đảm ANTT. Công an thành phố tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, nắm chắc tình hình, chủ động rà soát, lập kế hoạch bảo đảm ANTT chi tiết, cụ thể đến từng hộ dân, từng khu vực, địa bàn không để bị động, bất ngờ trong mọi tình huống. Duy trì kỷ luật, kỷ cương, trực chỉ huy, trực sẵn sàng chiến đấu, bảo đảm quân số, sẵn sàng huy động khi có yêu cầu. Đặc biệt, chú trọng công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện nghiêm Luật số 14 và Nghị định số 137 của Chính phủ, giữ vững thành tích 10 năm Thái Bình không có tiếng pháo nổ trong đêm giao thừa.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị Công an thành phố phối hợp làm tốt công tác nắm địa bàn, di biến động dân cư và mọi nguy cơ dịch Covid-19 xâm nhập từ bên ngoài, không để dịch bùng phát. Thành ủy, HĐND, UBND thành phố tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện để lực lượng công an thành phố hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh tặng quà cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Thái Bình. 

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ Công an thành phố Thái Bình.

Lãnh đạo thành phố Thái Bình tặng quà Công an thành phố. 

Tất Đạt – Nguyễn Thơi