Thứ 4, 22/05/2024, 05:19[GMT+7]

Kiểm tra hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình

Thứ 6, 25/02/2022 | 19:25:52
11,446 lượt xem
Chiều ngày 25/2, Sở Công Thương, Cục Quản lý thị trường và Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh tổ chức kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình.

Đoàn kiểm tra giám sát hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình.

Đoàn đã làm việc với Ban quản lý điều hành Trung tâm thương mại và lãnh đạo Siêu thị Go Thái Bình về công tác phòng, chống dịch Covid-19, tình hình cung ứng, giá cả hàng hóa sau tết và vận động doanh nghiệp tham gia chương trình bình ổn thị trường, hưởng ứng ngày Quyền người tiêu dùng (15/3).

Hiện nay, Trung tâm thương mại Go Thái Bình có 1 siêu thị và 25 gian hàng cho thuê kinh doanh. Các mặt hàng kinh doanh tại Trung tâm chủ yếu là hàng tiêu dùng thiết yếu, thực phẩm công nghệ, nông sản và ẩm thực, vui chơi giải trí. Theo lãnh đạo Siêu thị Go Thái Bình, mặc dù gặp khó khăn về nguồn hàng đầu vào nhưng siêu thị vẫn duy trì lượng hàng đạt 75% năng lực cung ứng, đủ phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân trên địa bàn. Giá hàng hóa cơ bản ổn định, chỉ có một số mặt hàng giá tăng nhẹ như dầu ăn, bột mỳ, xà phòng và hàng tiêu dùng nhanh.

Trung tâm thương mại Go Thái Bình thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bảo đảm an toàn cho người dân đến tham quan, mua sắm.

Qua nghe báo cáo và kiểm tra thực tế hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thương mại Go Thái Bình, lãnh đạo Sở Công Thương ghi nhận và biểu dương đơn vị đã thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho người dân đến tham quan, mua sắm. Bên cạnh hướng dẫn việc chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh siêu thị, lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Quản lý thị trường tỉnh đề nghị Trung tâm thương mại duy trì nguồn cung ổn định, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hóa. Trung tâm thương mại cũng như các gian hàng cần chấn chỉnh lại hoạt động quản lý, kinh doanh, nhất là thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về chất lượng, nhãn mác, giá, niêm yết giá, trưng bày hàng hóa, minh bạch thông tin để người tiêu dùng biết và giám sát khi mua sắm. Tích cực tham gia chương trình bình ổn thị trường, tổ chức bán hàng khuyến mại, các dịch vụ tiện ích góp phần bảo đảm quyền lợi và củng cố niềm tin của người tiêu dùng vào loại hình thương mại hiện đại trên địa bàn tỉnh.

Khắc Duẩn