Thứ 4, 24/04/2024, 04:54[GMT+7]

Premier League: Arsenal vượt qua M.U, Chelsea chắc tốp 3

Thứ 2, 14/03/2022 | 15:22:39
643 lượt xem
Arsenal đã đòi lại vị trí thứ tư Premier League từ tay Manchester United sau trận thắng Leicester City 2-0, trong khi Chelsea cũng xây chắc tốp 3 bằng việc đánh bại Newcastle.

Thomas Partey giúp Arsenal trở lại tốp 4.

Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng của mình bằng chiến thắng 2-0 trong cuộc tiếp đón Leicester City trên sân nhà Emirates ở vòng 29 Premier League.

Thomas Partey cùng Alexandre Lacazette đã cùng nhau lập công mang ba điểm về cho Pháo thủ thành London.

Đây đã là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của thầy trò huấn luyện viên Mikel Arteta tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Kết quả này giúp Arsenal có 51 điểm sau 26 trận đã đấu, đòi lại vị trí thứ tư Premier League từ tay Manchester United. Pháo thủ hiện hơn Quỷ đỏ 1 điểm và vẫn đang thi đấu ít hơn đối thủ 3 trận.

Trong khi đó, Leicester City tiếp tục đứng vị trí thứ 12 bảng xếp hạng khi mới chỉ có 33 điểm sau 26 trận đã đá.

Cũng ở loạt trận đêm qua, Chelsea giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Newcastle United nhờ pha lập công của Kai Havertz ở phút 89.

Với chiến thắng này, The Blues xây chắc vị trí thứ 3 với 59 điểm trong bối cảnh chính phủ Anh đã đóng băng tài sản tại Anh của ông chủ người Nga Roman Abramovich với lý do ông "có mối quan hệ nhiều thập kỷ với Tổng thống Nga Vladimir Putin."

Ở chiều ngược lại, Norwich City đang gần với ngày trở lại giải hạng Nhất hơn sau trận thua kịch tính 1-2 trước Leeds United.

Sau 29 trận đã đấu, Norwich mới chỉ giành được vỏn vẹn 17 điểm. Họ đang kém vị trí an toàn mà Everton đang nắm giữ là 5 điểm nhưng lại thi đấu hơn đối thủ đến 3 trận.

Tại vòng đấu này, Everton cũng đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Wolverhampton Wanderers ngay trên sân nhà Goodison Park.

Theo  vietnamplus.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày