Thứ 7, 20/04/2024, 10:58[GMT+7]

Những công nghệ tiên phong tại xưởng dịch vụ Nissan Thái Bình

Thứ 5, 05/05/2022 | 16:17:02
3,925 lượt xem
Đại lý Nissan Thái Bình đã cho nhập khẩu các công nghệ tiên phong từ Nhật Bản giúp cho việc bảo dưỡng, sửa chữa xe chuyên nghiệp và chính xác nhất đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các khách hàng.

Giới thiệu chung về Đại lý Nissan Thái Bình

Đại lý Nissan Thái Bình có địa chỉ ở số 292 Trần Thái Tông (thành phố Thái Bình) - gần Bến xe khách trung tâm Thái Bình, đây là tuyến đường huyết mạch kết nối giao thông giữa các huyện và tỉnh. 

Với tiêu chuẩn 3S, Đại lý Nissan Thái Bình được ủy quyền của hãng Nissan Việt Nam và chính thức đi vào tháng 1 năm 2021 với tổng diện tích hơn 4.000m2, đủ điều kiện cung cấp các sản phẩm xe hơi mang thương hiệu Nisssan với chất lượng và dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng khu vực miền Bắc.

Đại lý bao gồm 4 khu vực chính: khu vực trưng bày xe, khu văn phòng làm việc, khu vực bảo dưỡng & sửa chữa chung, khu vực sửa chữa thân vỏ và sơn.

Các công nghệ tiên phong được sử dụng tại Nissan Thái Bình

Đại diện Nisssan Thái Bình cho biết: Được phát triển theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu với ý tưởng lấy khách hàng là trung tâm, từng chi tiết, từng khu vực, từng quy trình tại Nissan Thái Bình đều được trau chuốt kỹ lưỡng đáp ứng đầy đủ điều kiện về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại cũng như quy trình hoạt động, chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn của Nissan toàn cầu.

Xưởng sửa chữa chung được trang bị máy chỉnh độ chụm 3D hiện đại nhất thị trường với camera kỹ thuật số, có độ chính xác cao, cân chỉnh xe chỉ trong 10 phút; máy chẩn đoán của hãng Nissan đọc, chẩn đoán và xóa tất cả lỗi trên xe; 07 cầu nâng hiện đại cùng các trang thiết bị và công cụ được đầu tư mới và hiện đại nhất thị trường hiện nay.

Xưởng đồng sơn được trang bị 03 buồng sơn khép kín kết hợp sấy, có hệ thống thoát lọc khí và bụi sơn, đảm bảo bề mặt sơn không bị bám bụi; giàn kéo nắn khung xe âm sàn, hiện đại nhất Việt Nam, có độ chính xác cao đến từng milimet; hệ thống đèn sấy sơn hiện đại, đa năng, phục vụ sơn xe cho cả mùa đông và khi trời mưa.

Đặc biệt, công nghệ sơn gốc nước chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nissan toàn cầu, đảm bảo thân thiện với môi trường; bề mặt nền trước khi sơn được xử lý bằng công nghệ chà khô, không dùng nước, giúp bề mặt sơn bóng đẹp tăng tuổi thọ cho lớp thân vỏ xe.

Tin rằng với sự đầu tư bài bản, kỹ lưỡng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi các chuyên gia Nhật Bản và Việt Nam, Đại lý Nissan Thái Bình sẽ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp nhất cho khách hàng.  

Hotline dịch vụ: 19009426