Chủ nhật, 28/07/2024, 03:16[GMT+7]

Đông Hưng giao lưu thanh niên nhập ngũ đợt 2 năm 2012

Thứ 3, 04/09/2012 | 14:19:06
1,443 lượt xem
Huyện Đông Hưng đã tổ chức buổi giao lưu với 365 thanh niên nhập ngũ đợt 2 năm 2012. Đến dự có đại biểu Bộ CHQS tỉnh, Hội Cựu chiến binh, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại biểu một số ban, ngành, đoàn thể của huyện.

Trong không khí tưng bừng, sôi nổi của tuổi trẻ, các tân binh đã được tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, những chiến dịch, những trận đánh tiêu biểu, qua đó khơi dậy niềm tự hào và vinh dự khi được khoác lên mình màu xanh áo lính, chắc tay súng xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trong dịp này, huyện và các xã, thị trấn có nhiều hoạt động thiết thực động viên thanh niên lên đường nhập ngũ như thăm hỏi, tặng quà, giao lưu văn hóa văn nghệ, trồng cây lưu niệm, viếng đài liệt sĩ… Tại buổi giao lưu, lãnh đạo Trường Trung cấp nghề số 19/BQP đã thông báo chính sách hỗ trợ học nghề giành cho quân nhân xuất ngũ trở về địa phương sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ban CHQS huyện, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện và Trường Trung cấp nghề số 19/BQP đã tặng quà cho thanh niên nhập ngũ đợt này.

Trước sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, thanh niên huyện Đông Hưng nhập ngũ đợt 2 năm 2012 đã thể hiện quyết tâm phấn đấu khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó.

Tin, ảnh: MINH SƠN

  • Từ khóa