Chủ nhật, 28/07/2024, 03:18[GMT+7]

Nổ lớn tại tiệm vàng Phượng Sơn

Thứ 4, 12/09/2012 | 10:23:58
3,440 lượt xem
Vào hồi 3h25 sáng nay (12/9), một tiếng nổ lớn đã phát ra từ tiệm vàng Phượng Sơn (31 Lê Lợi, phường Lê Hồng Phong, TP. Thái Bình) khiến người dân tại khu vực hốt hoảng. Rất may không có thiệt hại về người, nhưng nhiều vật dụng của ngôi nhà tại tầng 1 bị phá hỏng.

Nơi xảy ra vụ nổ tại cơ sở 1, 31 Lê Lợi, Thành phố Thái Bình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Thành phố Thái Bình đã có mặt để bảo vệ hiện trường và tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ nổ, lấy lời khai để điều tra làm rõ vụ việc. Ngôi nhà này vừa là nơi kinh doanh vàng, vừa là nơi sinh sống của gia đình chủ tiệm. Ngôi nhà cao 3 tầng, nằm tại vị trí ngã ba giữa đường Lê Lợi và đường Phan Bội Châu.

Hiện trường vụ nổ đã bị phong tỏa phục vụ cho công tác khám nghiệm hiện trường. Lực lượng Cảnh sát giao thông, dân phòng cũng đã được huy động để chống ùn tắc giao thông. Vụ nổ đã khiến toàn bộ cửa kính tại cửa ra vào bị vỡ; nhiều đồ đạc tại tầng một bị xô lệch, hư hỏng; tủ kính trưng bày vàng cũng bị vỡ; trần tầng 1 của nhà, làm bằng thạch cao bị rơi xuống; tường bên phải của ngôi nhà, phía đường Phan Bội Châu, có một lỗ hổng; gạch vữa xung quanh bị vỡ, bắn ra mặt đường. 

Hiện trường vụ nổ

Một người dân sống ngay sát tiệm vàng cho biết: “Khi tôi đang ngủ thì bỗng có tiếng nổ lớn; nhà rung bần bật. Vì đã có thời gian phục vụ trong quân đội, nên nghe tiếng nổ, tôi đoán chắc chắn là tiếng mìn. Tôi không dám sang ngay vì sợ còn mìn sót lại. Sau đó có khoảng 20 người dân kéo đến xem xét sự việc. Khi vụ nổ xảy ra, gia đình chủ tiệm đang ngủ ở tầng trên, khoảng 20 phút sau mới thấy bật điện”.

                                                                                                Nguyễn  Tùng
     . 
           

  • Từ khóa