Chủ nhật, 28/07/2024, 03:20[GMT+7]

Công an Đông Hưng Bắt khẩn cấp đối tượng hãm hiếp, giết chết học sinh lớp 12 

Thứ 6, 16/11/2012 | 14:31:44
7,258 lượt xem
Sáng ngày 16/11/2012, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Đông Hưng đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Đình Khuyến, sinh năm 1993, trú tại thôn Duyên Tục xã Phú Lương huyện Đông Hưng về tội hiếp dâm, giết người.

Đối tượng Nguyễn Đình Khuyến

Trước đó vào 21h ngày 15/11, ông Mai Đắc Cường, thôn Duyên Tục, xã Phú Lương  đến Công an xã trình báo, con gái ông là cháu Mai Trà My sinh năm 1995, hiện là học sinh lớp 12 trường THPT bán công Đông Quan (Đông Hưng), đi từ tối ngày 14/11 chưa về nhà, gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng vẫn chưa thấy tung tích.

Nhận được tin báo, Công an xã Phú Lương đã điện báo cáo lãnh đạo Công an huyện Đông Hưng. Ngay lập tức, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an huyện cùng với Công an xã tiến hành điều tra xác minh sự việc. Qua khai thác, thu thập các nguồn thông tin cho thấy việc mất tích của My có liên quan đến một số đối tượng cùng thôn,  trong đó nổi lên Nguyễn Đình Khuyến là đối tượng khả nghi có liên quan trực tiếp đến việc mất tích của My. Ngay trong đêm ngày 15/11, Khuyến được triệu tập lên cơ quan công an để đấu tranh.

Qua 8 tiếng đấu tranh quyết liệt cộng với những chứng cứ đã thu thập được, biết không thể che dấu được hành vi tội ác của mình, đến 5 h sáng ngày 16/11 Khuyến đã cúi đầu nhận tội và khai toàn bộ sự việc như sau: Vào khoảng 18h ngày 14/11, sau khi dự tiệc đám cưới tại gia đình ông Đấu cùng thôn, Khuyến cùng với Thiên, Toàn, Giang và My ra quán gần đó ngồi uống nước đến khoảng hơn 20h cả nhóm ra về. Trên đường về, Khuyến nảy sinh ý định muốn quan hệ tình dục với My, nên giục Thiên, Toàn, Giang về trước và kéo My ở lại, lấy lý do là hỏi số điện thoại của người bạn. Khuyến đã đưa My ra cánh đồng cùng thôn nói chuyện. Nhằm lúc My mất cảnh giác, Khuyến bất ngờ tấn công hãm hiếp My. Trong lúc hoảng loạn My kêu cứu, sợ bị lộ Khuyến đã dùng tay tát vào mặt và bóp cổ My. Thực hiện xong hành vi đồi bại, phát hiện My đã chết, Khuyến bỏ mặc nạn nhân quay về nhà. Sợ phát hiện, Khuyến quay lại hiện trường kéo xác My đi khoảng hơn chục mét, lấy cỏ phủ lên nạn nhân nhằm phi tang.

Đây là một hồi chuông cảnh tỉnh cho các gia đình trong việc tăng cường giáo dục, quản lý con em nâng cao ý thức tự bảo vệ mình, cũng như ý thức rèn luyện nhân cách, lối sống lành mạnh, trong sáng.

                                                                                    Tin, ảnh: Nguyễn Tùng 
  

  • Từ khóa