Chủ nhật, 28/07/2024, 01:30[GMT+7]

Trường Chính trị Tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông

Thứ 6, 07/12/2012 | 17:39:13
1,563 lượt xem
Hưởng ứng “Năm An toàn giao thông - 2012”, ngày 6/12/2012, Trường Chính trị tỉnh đã tổ chức Hội thi tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông (ATGT) trong cán bộ, giảng viên, học viên. Dự, động viên hội thi có đại diện Ban ATGT tỉnh, lãnh đạo Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, Ban Giám hiệu nhà trường và đông đảo cán bộ, giáo viên và học viên.

Tiết mục tham gia hội thi. Ảnh: Thành Tâm

Tham dự Hội thi tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông có 6 đội. Đây là những đội đạt thành tích xuất sắc được tuyển chọn từ các vòng thi sơ khảo trước đó. Hội thi được tổ chức qua 3 phần thi: phần thứ nhất là màn chào hỏi, giới thiệu về đội chơi; phần thi thứ 2 là xử lý tình huống; phần 3 là ghép  hình và bình luận về các tình huống ATGT. Hội thi có chất lượng và được tổ chức khá chặt chẽ, các kiến thức hiểu biết về Luật An toàn giao thông đường bộ của các đội chơi đưa ra khá sâu sắc phong phú, các tình huống sát với tình hình thực tế tham gia giao thông…

 

Qua Hội thi,  nhằm giáo dục ý thức chấp hành pháp luật về an toàn giao thông, phòng tránh những tai nạn khi tham gia giao thông; đồng thời phát huy khả năng sáng tạo của các thầy cô và các học viên khi truyền tải nội dung giáo dục ATGT.

 

Thông qua đây, tuyên truyền, vận động cán bộ quản lý, giáo viên và các học viên nâng cao ý thức khi tham gia giao thông và giao lưu, trao đổi, học tập lẫn nhau về các quy định của pháp luật về an toàn giao thông...

 

Qua 1/2 ngày thi đấu sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đội lớp Trung cấp Chính trị hành chính K46C; giải nhì đội Trung cấp Chính trị hành chính K45D; giải ba thuộc về đội chơi Đại học Luật K4.

 

Vũ Tiến

 

  • Từ khóa