Chủ nhật, 28/07/2024, 23:33[GMT+7]

Công an tỉnh:Trực 100% quân số bảo vệ tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022

Thứ 2, 31/01/2022 | 09:19:31
11,482 lượt xem
Để bảo đảm tình hình an ninh trật tự dịp nghỉ tết Nguyên đán Nhâm Dần, lực lượng Công an tỉnh tổ chức trực, ứng trực 100% quân số từ ngày 29/1 đến sáng ngày 1/2 (tức từ ngày 27 tháng chạp đến mùng 1 tết).

Tổ công tác 141 của Công an tỉnh thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự.

Theo đó, các đơn vị nghiệp vụ, công an các huyện, thành phố chỉ đạo lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát công khai, khép kín địa bàn để kịp thời giải quyết các vụ việc phát sinh về an ninh trật tự; bảo đảm điều tiết, phân luồng giao thông, giảm thiểu ùn tắc tại các tuyến đường trọng điểm trên địa bàn tỉnh. Công an tỉnh cũng cương quyết đấu tranh không khoan nhượng với các loại tội phạm để bảo vệ sự bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã tổ chức lực lượng, phương tiện ứng trực sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi có yêu cầu; đồng thời thực hiện nghiêm công tác trực ban, trực chiến và chế độ thông tin báo cáo theo quy định. 

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh cho biết: Công an tỉnh chủ động phối hợp hiệp đồng tác chiến hiệu quả với các đơn vị quân đội, sở, ban, ngành của tỉnh, các đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an. Công an tỉnh đặt công tác bảo vệ tết Nguyên đán Nhâm Dần ở cấp độ cao nhất, nắm chắc và đánh giá hiệu quả, đấu tranh ngăn chặn, làm thất bại từ sớm, từ xa các âm mưu, phương thức, thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch...

Tất Đạt 

 

  • Từ khóa