Thứ 2, 02/09/2024, 13:57[GMT+7]

Luyện tập nội dung hội nghị thông qua quyết tâm tác chiến phòng thủ

Thứ 3, 11/10/2022 | 14:59:46
2,843 lượt xem
Tiếp tục các nội dung luyện tập chuẩn bị cho diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2022, sáng ngày 11/10, Bộ CHQS tỉnh tổ chức luyện tập nội dung hội nghị Đảng ủy Quân sự tỉnh thông qua quyết tâm tác chiến phòng thủ có điều chỉnh của Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh và ra nghị quyết lãnh đạo lực lượng vũ trang tỉnh thực hiện nhiệm vụ tác chiến phòng thủ.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh triển khai nhiệm vụ tác chiến trên sa bàn.

Các đồng chí: Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh; Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh dự hội nghị.

Các đại biểu tham gia luyện tập.

Trong quá trình luyện tập, các vai diễn trong khung tập đã bám sát các giai đoạn diễn tập và các vấn đề huấn luyện, sát với thực tế tác chiến ở địa phương; thực hiện đầy đủ, chất lượng các nội dung theo đúng nguyên tắc các bước chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên nâng cao và từ nâng cao lên toàn bộ. Kế hoạch của các đơn vị trong các giai đoạn chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu đều được thông qua đúng nguyên tắc, thứ tự; các chỉ tiêu, biện pháp được điều chỉnh đáp ứng với thực tế yêu cầu nhiệm vụ. Ở giai đoạn chuẩn bị tác chiến phòng thủ, Bộ CHQS tỉnh đã chỉ huy các cơ quan tổng hợp chính xác, kịp thời tình hình địch, sự chuẩn bị của ta, nhanh chóng đưa ra nhận định để điều chỉnh quyết tâm tác chiến.

Lực lượng dân quân cơ động luyện tập triển khai đội hình chiến đấu trong tác chiến phòng thủ.

Công tác luyện tập được diễn ra nhanh gọn, chất lượng, đúng trình tự, theo diễn biến của các tình huống tác chiến trong diễn tập KVPT.

Trịnh Cường