Thứ 6, 19/04/2024, 13:03[GMT+7]

Công an tỉnh quán triệt một số nhiệm vụ về nghiệp vụ

Thứ 5, 02/03/2023 | 21:47:53
11,788 lượt xem
Chiều ngày 2/3, Công an tỉnh tổ chức hội nghị quán triệt một số nhiệm vụ đẩy mạnh thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ việc chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (gọi tắt là Đề án 06) và công tác quản lý nhà nước về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) đối với cấp huyện, cấp xã.

Thượng tá Trần Văn Phúc, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh quán triệt các nhiệm vụ đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 và công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH.

Tại hội nghị, các đại biểu là lãnh đạo UBND và lực lượng công an cấp xã, huyện, thành phố được truyền đạt các thông tin cơ bản để nắm rõ chủ trương chỉ đạo, các quy định của Đảng, Nhà nước, Chính phủ và cập nhật các thông tin về việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện Đề án, công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH, thành lập các tổ liên gia an toàn PCCC, các điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn... đáp ứng các yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.

Các đại biểu tham dự hội nghị. 

Để thực hiện tốt Đề án 06 và công tác quản lý nhà nước về PCCC và CNCH, lãnh đạo Công an tỉnh đề nghị các đơn vị, địa phương cần tiếp tục thể hiện quyết tâm chính trị, nêu cao vai trò trách nhiệm, tập trung làm tốt công tác phối hợp, trao đổi nghiệp vụ, đẩy mạnh thông tin tuyên truyền... nhằm nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành các quy định của pháp luật của đơn vị, địa phương và nhân dân góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Minh Hưng