Thứ 5, 09/05/2024, 18:43[GMT+7]

Thành phố: Tổ chức điểm "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Thứ 5, 17/08/2023 | 17:45:39
8,202 lượt xem
Chiều ngày 17/8, UBND thành phố tổ chức điểm "Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2023 tại phường Trần Hưng Đạo. Đến dự có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; lãnh đạo Công an tỉnh, UBND thành phố.

Lãnh đạo Công an tỉnh tặng kỷ niệm chương cho các cá nhân.

Thời gian qua, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc ở phường Trần Hưng Đạo đã phát triển cả bề rộng và chiều sâu, củng cố, duy trì hoạt động các mô hình tự quản và nhiều mô hình phong trào quần chúng tham gia giữ gìn an ninh trật tự. Các mô hình đã góp phần tích cực vào công tác phòng ngừa, đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội. Đến nay, địa bàn phường không còn tụ điểm phức tạp về tội phạm và tệ nạn xã hội, không có người nghiện mới. Thực hiện thắng lợi mục tiêu 1 không, 3 giảm gồm: không để xảy ra trọng án hoặc các vụ án phức tạp, giảm phạm pháp hình sự, giảm phạm tội ma túy và giảm tai nạn giao thông. UBND phường đã xây dựng 25 mô hình tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy và 4 điểm chữa cháy công cộng.

Đồng chí  Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Chủ tịch UBND thành phố tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Ra mắt mô hình tự quản về an ninh trật tự.

Tại ngày hội, các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc đã được nhận kỷ niệm chương, giấy khen của Bộ Công an, Công an tỉnh và UBND thành phố. Cũng tại ngày hội đã ra mắt mô hình tự quản về an ninh trật tự.

Minh Nguyệt