Thứ 2, 29/04/2024, 01:42[GMT+7]

Hội thi dân vận khéo trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023

Thứ 4, 01/11/2023 | 15:20:55
10,735 lượt xem
Sáng ngày 1/11, Bộ CHQS tỉnh tổ chức hội thi dân vận khéo trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023. Đồng chí Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh tới dự.

Các đại biểu dự hội thi.

Những năm qua, Đảng ủy, Chỉ huy Bộ CHQS tỉnh thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện tốt công tác dân vận và đạt kết quả thiết thực. Cán bộ, chiến sĩ luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục khó khăn, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, được cấp ủy và chính quyền nơi đóng quân ghi nhận, đánh giá cao. Lực lượng vũ trang tỉnh đã duy trì hiệu quả các mô hình dân vận khéo như: “Đồng hành cùng cặp lá yêu thương hướng tới học sinh nghèo vượt khó”, “Hũ gạo tiết kiệm”, “Nâng bước em tới trường”, tri ân người có công với cách mạng, hỗ trợ kinh phí xây dựng nhà đồng đội, nhà tình nghĩa... được các cơ quan, đơn vị duy trì nghiêm túc và đạt hiệu quả cao.

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng hội thi.Lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tặng hoa và cờ lưu niệm cho các đội tham gia hội thi.

Dự hội thi dân vận khéo trong lực lượng vũ trang tỉnh năm 2023 có 8 đội thi đến từ ban CHQS các huyện, thành phố và Trung đoàn 568. Các đội thi tham gia 3 phần thi gồm: Thi chào hỏi, thi kiến thức và xử lý tình huống, thi tuyên truyền dân vận khéo.

 Các đại biểu dự hội thi.

Hội thi là dịp để các đơn vị trong lực lượng vũ trang tỉnh học hỏi, giao lưu, nâng cao kỹ năng và kiến thức để thực hiện tốt công tác dân vận, góp phần củng cố lòng tin của nhân dân với Đảng và Quân đội, lan tỏa hơn nữa hình ảnh “Bộ đội Cụ Hồ” trong lòng mỗi người dân.

Phần thi của Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Thái Bình.

                                                                                                                                                        Tiến Đạt