Thứ 4, 01/05/2024, 18:00[GMT+7]

Trao quà cho tân binh trước khi lên đường nhập ngũ

Thứ 4, 21/02/2024 | 16:18:21
9,425 lượt xem
Sáng ngày 21/2, Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, động viên và trao quà cho các tân binh có hoàn cảnh khó khăn trước khi lên đường nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn thành phố Thái Bình.

Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho tân binh Nguyễn Quế Nam, tổ 10, phường Trần Hưng Đạo.

Đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, động viên và trao quà cho các tân binh: Nguyễn Quế Nam, tổ 10, phường Trần Hưng Đạo; Trần Đức Khánh, tổ 17, phường Kỳ Bá và Phạm Quang Nhật, thôn Tây Hạ, xã Vũ Phúc, thành phố Thái Bình.

Tại các nơi đến trao quà, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình tân binh. Đồng chí mong muốn các tân binh luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, không ngừng nỗ lực, rèn luyện, phấn đấu trong môi trường quân ngũ. 

Đồng chí đề nghị lãnh đạo các địa phương luôn quan tâm, chăm lo, giáo dục các thanh niên, nhất là những thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố để các em yên tâm công tác. Bộ CHQS tỉnh, Ban CHQS thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương sẽ tạo điều kiện tốt nhất để thân nhân các tân binh được hưởng các chế độ, chính sách theo quy định của Luật Nghĩa vụ quân sự; đồng thời mong muốn cấp ủy, chính quyền, nhân dân địa phương chăm sóc, hỗ trợ thân nhân để các tân binh yên tâm rèn luyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quân ngũ, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 Đại tá Nguyễn Ngọc Tuệ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh trao quà cho tân binh Phạm Quang Nhật, thôn Tây Hạ, xã Vũ Phúc.

Đại diện lãnh đạo phường Kỳ Bá, thành phố Thái Bình trao quà cho tân binh.

Nhân dịp này, Bộ CHQS tỉnh đã trao 24 suất quà cho các tân binh của các huyện, thành phố có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xung phong lên đường nhập ngũ năm 2024.

                                                                                                            Tiến Đạt