Thứ 4, 01/05/2024, 18:27[GMT+7]

Lãnh đạo huyện Đông Hưng: Thăm, tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn

Thứ 4, 21/02/2024 | 16:28:16
11,509 lượt xem
Sáng ngày 21/2, các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã đến thăm, tặng quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn nhập ngũ năm 2024 trên địa bàn huyện.

Lãnh đạo huyện Đông Hưng tặng quà tân binh Bùi Anh Dũng, xã Minh Phú.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Đông Hưng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, biểu dương tinh thần hăng hái tham gia nhập ngũ của các tân binh, trao quà của huyện cho các tân binh. Các đồng chí mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quê hương, tích cực rèn luyện, phấn đấu vươn lên trong học tập, huấn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, quy định của đơn vị. Sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tình cảm, sự mong đợi của cấp ủy, chính quyền địa phương và gia đình. 

Các đồng chí lãnh đạo huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ các gia đình tân binh vượt qua khó khăn, chấp hành tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, Nhà nước, thực hiện tốt Luật Nghĩa vụ quân sự. 

 Tân binh Nguyễn Công Hưng, xã Đông Kinh nhận quà của lãnh đạo huyện Đông Hưng.

Lãnh đạo xã Đông Dương tặng quà các tân binh trước khi lên đường nhập ngũ.

Nhân dịp này, 100% tân binh được nhận quà của tỉnh, của huyện. Ngoài ra Ủy ban MTTQ huyện phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trích quỹ và thực hiện xã hội hóa để trao quà các tân binh có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên các em và gia đình trước ngày lên đường nhập ngũ.  

Thu Hiền