Thứ 4, 26/06/2024, 18:31[GMT+7]

Tuyên truyền công tác phòng cháy chữa cháy và các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng

Thứ 2, 17/06/2024 | 17:20:11
7,877 lượt xem
Sáng ngày 17/6, Đài TT-TH Đông Hưng phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền về công tác phòng cháy chữa cháy và các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng năm 2024 cho đội ngũ cán bộ đài truyền thanh cơ sở.

Cán bộ Công an huyện Đông Hưng tuyên truyền các thủ đoạn lừa đảo trên không gian mạng.

Gần 100 cán bộ đài truyền thanh xã, thị trấn và cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên của Đài TT-TH huyện đã được tìm hiểu về phương thức, thủ đoạn của tội phạm lừa đảo trên không gian mạng; cách ứng xử tình huống khi gặp trường hợp lừa đảo trên không gian mạng. Bên cạnh đó các đại biểu được cảnh báo về tình hình cháy nổ trên địa bàn; tìm hiểu về nguyên nhân, hậu quả và một số kỹ năng xử lý tình huống cháy nổ tại gia đình và nơi làm việc; cách thoát hiểm và cứu hộ, cứu nạn khi xảy ra cháy nổ.

Các đại biểu dự buổi tuyên truyền.

Thông qua buổi tuyên truyền giúp đội ngũ cán bộ Đài TT-TH huyện và đài truyền thanh các xã, thị trấn nâng cao nhận thức, kỹ năng về phòng chống cháy nổ và nắm rõ thủ đoạn, phương thức lừa đảo trên không gian mạng, từ đó làm tốt công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân trên địa bàn, giảm thiểu hiệu quả nguy cơ xảy ra cháy nổ và bị lừa đảo trên không gian mạng.

Tô Phượng
(Đài TT-TH Đông Hưng)