Chủ nhật, 28/07/2024, 15:26[GMT+7]

Chung kết Hội thi  “Gia đình hội viên phụ nữ tham gia ATGT”

Thứ 5, 16/09/2010 | 13:31:57
1,710 lượt xem
Hưởng ứng tháng ATGT, Hội LHPN tỉnh phối hợp với Ban an toàn giao thông tỉnh tổ chức chung kết Hội thi “Gia đình hội viên phụ nữ thực hiện ATGT” năm 2010.

Dự và cổ vũ cho hội thi có các đồng chí: Cao Thị Hải, phó chủ tịch UBND tỉnh; Tô Hoàng Thảo, giám đốc Sở GTVT, phó ban thường trực Ban ATGT tỉnh; Đỗ Đình Hào, phó giám đốc Công an tỉnh, phó ban ATGT tỉnh; lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể, cán bộ, hội viên phụ nữ các huyện, thành phố và đặc biệt là sự có mặt của 8 gia đình hội viên phụ nữ đã xuất sắc vượt qua các vòng thi sơ khảo, chung khảo cấp cụm, cấp huyện, thành phố.

Phần thi tài năng của xã Đông Quý - Tiền Hải. Ảnh: Thành Tâm

Vốn là những tuyên truyền viên tích cực về ATGT tại cơ sở, nên các  chị em hội viên phụ nữ đã cùng các thành viên trong gia đình mình tự tin, trả lời đúng những kiến thức trong Luật giao thông đường bộ năm 2008, các văn bản hướng dẫn thi hành luật và phần thi thuyết trình với chủ đề cụ thể về tham gia trật tự ATGT và trật tự an toàn đô thị; lồng ghép các nội dung thực hiện ATGT vào tiểu phẩm chèo, kịch nói... qua đó góp phần nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành Luật giao thông, xây dựng nếp sống, ứng xử có văn hóa khi tham gia giao thông của tất cả mọi người. Đây cũng là dịp để các gia đình hội viên phụ nữ giao lưu, chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm tuyên truyền, vận động các thành viên trong gia đình và cả cộng đồng thực hiện tốt ATGT.

Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải nhất cho gia đình chị Phạm Thị Cậy (Phong Châu- Đông Hưng); hai giải nhì cho các gia đình đến từ phường Bồ Xuyên (thành phố Thái Bình) và Thụy An (Thái Thụy); giải ba cho hai gia đình của Nguyên Xá (Vũ Thư) và Quốc Tuấn (Kiến Xương); ba giải khuyến khích cho các gia đình còn lại.

Phần thi tài năng của phường Bồ Xuyên - TP Thái Bình. Ảnh: Thành Tâm

Phần thi của xã Thụy An - Thái Thụy. Ảnh: Thành Tâm

Đỗ Hiền


  • Từ khóa