Thứ 6, 26/07/2024, 07:11[GMT+7]

Công an thành phố Thái Bình: Truy bắt nhanh 3 đối tượng đốt quán karaoke

Thứ 4, 22/09/2010 | 16:49:55
5,732 lượt xem
15 giờ 30 phút ngày 21/9, đã xảy ra vụ cháy nghiêm trọng tại tầng 3 quán karaoke số 277 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình. Nhận tin báo, Công an Thành phố đã khẩn trương xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc, các đối tượng gây án đã bị bắt sau 6 giờ lẩn trốn.

Mặc dù lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng đến cứu chữa nhưng lửa đã thiêu rụi toàn bộ phòng hát, ước tính ban đầu thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng. Ảnh: Hồ Tuyên

Khoảng 11 giờ ngày 21/9/2010, Nguyễn Văn Nam sinh năm 1987, trú quán xã Đông Vinh, huyện Đông Hưng cùng 6 thanh niên khác đến nhà hàng số 277, đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình hát karaoke.

Vụ cháy nghiêm trọng tại tầng 3 quán karaoke số 277 đường Trần Hưng Đạo, thành phố Thái Bình.

Ảnh: Hồ Tuyên

 

Trong lúc hát karaoke, nhóm của Nam làm vương đồ ăn ra sàn nhà, bị chủ quán nhắc nhở. Hai bên có lời qua tiếng lại, nhưng sau đó Nam vẫn thanh toán tiền, rồi cả nhóm giải tán. Sự việc tưởng như không có gì, nhưng đến 15 giờ 30 phút cùng ngày, Nguyễn Văn Nam và Phạm Văn Đáng sinh năm 1986, Trần Xuân Thủ sinh năm 1988 đều ở Đông Vinh - Đông Hưng đi taxi quay trở lại quán, tiếp tục hát karaoke. Vì khi đó quán đông khách nên chủ quán không đế ý đến việc nhóm thanh niên này đã giấu trong người 01 can xăng 5 lít với âm mưu trả thù.

Được sự hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân, sau 6 giờ, các tên Nguyễn Văn Nam, Phạm Văn Đáng, Trần Xuân Thủ đã bị bắt.

Ảnh: Hồ Tuyên

 

Khi lên phòng hát tầng 3, Nguyễn Văn Nam đã trực tiếp tưới xăng khắp phòng và châm lửa đốt. Khi lửa bắt đầu cháy, bọn chúng đóng kín cửa phòng, rồi lặng lẽ tẩu thoát. Mặc dù lực lượng chữa cháy đã nhanh chóng đến cứu chữa nhưng lửa đã thiêu rụi toàn bộ phòng hát, ước tính ban đầu thiệt hại tài sản khoảng 100 triệu đồng.

 

Nhận tin báo, các trinh sát Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Thành phố đã khẩn trương đến hiện trường, triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy bắt các đối tượng. Được sự hỗ trợ tích cực của quần chúng nhân dân, sau 6 giờ, các tên Nguyễn Văn Nam, Phạm Văn Đáng, Trần Xuân Thủ đã bị bắt. Được biết, cả 3 đối tượng trên đều là lao động tự do tại Quảng Ninh và Hải Phòng. Hiện vụ việc đang tiếp tục, điều tra làm rõ.

 

Hồ Tuyên

(Công an Thái Bình)

  • Từ khóa