Thứ 3, 21/05/2024, 00:50[GMT+7]

Thăm, tặng quà và chúc Tết tại đảo Phan Vinh

Thứ 2, 06/01/2014 | 19:32:44
1,202 lượt xem
Tiếp tục chuyến công tác trên tàu HQ 996, sáng ngày 5/1, Đoàn công tác Vùng 4 Hải quân đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh, quần đảo Trường Sa.

Thay mặt Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân, Thượng tá Ngô Duy Ðỗ, Trưởng đoàn tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh.

 

Tại đây, Đoàn công tác cùng cán bộ, chiến sĩ tổ chức thắp hương tại Nhà tưởng niệm Anh hùng Liệt sĩ Phan Văn Vinh và các anh hùng liệt sĩ hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam và cùng ôn lại những truyền thống quý báu của lớp lớp cán bộ chiến sĩ hy sinh thân mình xây dựng và bảo vệ đảo Phan Vinh ngày càng khang trang đẹp đẽ, xứng danh mang tên người anh hùng Phan Văn Vinh trên con tàu không số năm xưa.

 

Cũng trong ngày 5/1, Đoàn công tác tiếp tục làm việc với cán bộ, chiến sĩ trên đảo. Cùng với các điểm đảo trên quần đảo Trường Sa, những năm qua, cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh đã thực hiện tốt công tác huấn luyện, công tác chăm lo và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo. Đặc biệt trong năm 2013, đảo Phan Vinh đã tiến hành trùng tu và mở rộng ngôi Phật Tự và xây dựng, nâng cấp một số công trình phục vụ sinh hoạt trên đảo.

 

Tại buổi làm việc, Trung tá Hoàng Văn Phước, Chỉ huy đảo cho biết, Tết Giáp Ngọ 2014 cùng với nhu yếu phẩm được gửi ra từ đất liền, đơn vị đã tổ chức tăng gia sản xuất. Hiện đảo Phan Vinh đã có đầy đủ các nhu yếu phẩm cần thiết để cán bộ, chiến sĩ đón Tết cổ truyền đầm ấm, mang đậm hương vị quê nhà.

 

Nguyễn Tùng - Tất Ðạt

(Ðưa tin từ Trường Sa)

 

  • Từ khóa