Thứ 3, 21/05/2024, 04:12[GMT+7]

Báo Thanh niên Với chương trình “Dư ảnh Trường Sa”

Thứ 2, 13/01/2014 | 19:01:32
1,172 lượt xem
Để lưu giữ lại những kỷ niệm đẹp, những tấm ảnh ý nghĩa dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại các đảo trên quần đảo Trường Sa, suốt cuộc hành trình mang Tết đến Trường Sa năm 2014. Báo Thanh niên đã triển khai thành công chương trình “Dư ảnh Trường Sa” với mục đích chụp ảnh và in ảnh trực tiếp tại đảo dành tặng cho những người lính đảo đang ngày đêm canh giữ biển trời của Tổ quốc.

Phóng viên Báo Thanh Niên đang in ảnh tặng cán bộ, chiến sĩ trên đảo Phan Vinh.

Đồng hành cùng hành trình tặng quà và chúc tết cho cán bộ, chiến sĩ các đảo, “Dư ảnh Trường Sa” Báo Thanh Niên đã đem đến món quà ý nghĩa là hơn 2.000 tấm ảnh tặng cán bộ, chiến sỹ tại các đảo thuộc tuyến giữa và nam Trường Sa. Đây là chương trình thường niên được tổ chức hàng năm khi phóng viên Báo Thanh Niên ra công tác tại quần đảo Trường Sa. Với hành trang là một máy ảnh, một máy in mini Canon do cơ quan trang bị, phóng viên Báo Thanh Niên đã chụp ảnh và in ảnh trực tiếp tại đảo tặng cho chiến sĩ.

Không chỉ tặng ảnh cho cán bộ, chiến sĩ trên đảo, “Dư ảnh Trường Sa” còn đáp ứng yêu cầu của chiến sĩ đang công tác ngoài đảo có nguyện vọng gửi tặng ảnh những người thân, gia đình và bạn bè trong đất liền kèm theo những lời chúc năm mới ý nghĩa. Phóng viên báo Thanh Niên tiếp nhận những phong bì có ghi sẵn địa chỉ sau đó gửi về các địa chỉ người thân của cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại Trường Sa. Chương trình đã nhận được rất nhiều tình cảm của cán bộ, chiến sĩ tại Trường Sa. Trong chuyến công tác dịp cuối năm này, Kênh VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam cũng tổ chức chương trình “Thư gửi tương lai” dành cho những người lính Trường Sa thân yêu.

Nguyễn Tùng - Tất Ðạt
(Ðưa tin tại Tàu HQ 936)

 


 

  • Từ khóa