Thứ 2, 29/07/2024, 17:25[GMT+7]

Kết thúc chuyến công tác tại huyện đảo Trường Sa

Thứ 5, 29/01/2015 | 20:00:40
881 lượt xem
Sáng ngày 29/1, tại Cam Ranh (Khánh Hòa), Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân tổ chức tổng kết chuyến thăm, tặng quà, chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Đại diện lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc” và Huy hiệu chiến sỹ Trường Sa cho các phóng viên có hoạt động tích cực cho sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo và thềm lục địa của Tổ quốc.

 

Sau 24 ngày thực hiện nhiệm vụ tại quần đảo Trường Sa, vượt qua hơn 1.000 hải lý, các đoàn công tác tại 3 tuyến đảo gồm phía Bắc, phía Nam và tuyến giữa đã chuyển quà tết an toàn tới tay cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống tại 33 điểm đảo của 21 đảo thuộc huyện đảo Trường Sa, gồm: Song Tử Tây, Ðá Nam, Ðá Thị, Sơn Ca, Nam Yết, Phan Vinh, Trường Sa Lớn, Sinh Tồn Ðông... Ðây là chuyến đi được tổ chức hàng năm nhằm động viên, khích lệ các cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đang công tác, sinh sống ngoài đảo. Chuyến thăm của Ðoàn thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ðảng, Nhà nước và đồng bào cả nước đối với cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên đảo.

 

Nhân dịp này, Bộ Tư lệnh vùng 4 Hải quân đã tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển đảo của Tổ quốc” và Huy hiệu Chiến sĩ Trường Sa cho 85 phóng viên có hoạt động tích cực trong chuyến công tác vừa qua.

Phạm Hưng

  • Từ khóa