Chủ nhật, 28/07/2024, 09:15[GMT+7]

CẢNH GIÁC VỚI THỦ ĐOẠN TRỘM CẮP TIỀN TẠI MÁY ATM

Thứ 7, 11/12/2010 | 04:17:27
2,076 lượt xem
Theo thông báo của Tổng Cục Cảnh sát hình sự thuộc Tổng Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm - Bộ Công an, trong 2 tháng 10 và 11/2010 tại các tỉnh, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Trị đã xảy ra 5 vụ trộm cắp tiền tại máy ATM.

Bọn tội phạm thường lợi dụng đêm tối vắng người, dùng xà beng, đèn khò và các dụng cụ khác cắt lớp bảo vệ máy ATM để lấy tiền. Đêm ngày 10/12/2010, phát hiện buồng máy ATM của Ngân hàng Đông Á đặt tại số 100 Quang Trung, phường Trần Hưng Đạo, Thành phố Thái Bình bị đối tượng dùng đền khò trộm cắp tiền.

 

Nhận được thông tin, Công an tỉnh đã nhanh chóng chỉ đạo các đơn vị chức năng khẩn trương xuống hiện trường tiến hành các bước thu thập tài liệu, chứng cứ nhanh chóng điều tra làm rõ đối tượng. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra.

 

Để kịp thời ngăn chặn đấu tranh có hiệu quả với hoạt động của tội phạm, các địa phương tiến hành các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn; phối hợp với các cơ quan thông tin đại chúng thông báo thủ đoạn hoạt động của tội phạm để người dân biết, nâng cao cảnh giác, kịp thời tham gia phát hiện, tố giác, bắt giữ tội phạm; phối hợp với các ngân hàng thực hiện ngay các biện pháp phòng ngừa, ngăn chặn, không để tái diễn các vụ phạm tội, bảo vệ tài sản của Nhà nước và nhân dân.

Bình Vân

Công an Thái Bình

  • Từ khóa