Thứ 4, 31/07/2024, 03:21[GMT+7]

Thăm, tặng quà, chúc tết cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Nam và Đá Thị

Thứ 5, 14/01/2016 | 21:17:22
1,352 lượt xem
Trong các ngày từ 12 - 13/1, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân đã đến chúc tết và kiểm tra công tác sẵn sàng chiến đấu tại đảo Đá Nam và Đá Thị thuộc huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân trao quà tết cho cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Thị, huyện đảo Trường Sa (Khánh Hòa).

Tại các đảo đến thăm, thay mặt lãnh đạo Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Vùng 4 hải quân, Đại tá Bùi Hải Phước, Phó Lữ đoàn trưởng, Tham mưu trưởng Lữ đoàn 146 hải quân đã thăm hỏi và trao quà tết tới cán bộ, chiến sĩ trên đảo. Lãnh đạo chỉ huy các đảo đã báo cáo với Đoàn công tác về nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, những kết quả xây dựng, phát triển đảo trong thời gian qua.

Năm 2015, cán bộ, chiến sĩ đảo Đá Nam và Đá Thị đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra, Tinh thần, ý chí sẵn sàng tham gia bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc luôn được nêu cao. Các đảo đã khắc phục khó khăn về địa hình và thời tiết, đẩy mạnh công tác tăng gia, sản xuất, nâng cao đời sống bộ đội. Cán bộ, chiến sĩ trên các đảo Đá Nam và Đá Thị đang trong đợt cao điểm thi đua chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tết Nguyên đán Bính Thân 2016. Công tác trực, sẵn sàng chiến đấu, tinh thần cảnh giác luôn được đề cao.

Trịnh Cường

  • Từ khóa