Chủ nhật, 28/07/2024, 17:16[GMT+7]

Tẩm xăng thiêu vợ vì không chu cấp tiền

Thứ 5, 12/08/2010 | 07:25:59
1,408 lượt xem
Nợ nần chồng chất lại nghiện ma túy, yêu cầu vợ cung cấp tiền không được, Kiệt đã tẩm xăng châm lửa đốt vợ cùng shop thời trang của mẹ vợ.

Lực lượng chữa cháy nhanh chóng dập tắt đám cháy và tiến hành điều tra.

 Công an phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1 (TP HCM) vừa tiến hành lập hồ sơ tạm giữ Lương Tuấn Kiệt (33 tuổi) về hành vi tẩm xăng châm lửa đốt vợ và hủy hoại tài sản của người khác.

Trước đó, nhiều người dân ở gần khu vực shop H.T. (số 243, Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1) hoảng hốt khi phát hiện đám cháy bùng phát phía khu vực trưng bày quần áo. Tại khu vực lửa cháy ngùn ngụt, người dân phát hiện 3 người phụ nữ đang cố gắng khống chế một đối tượng đang có ý định vùng chạy.

Ngay lập tức, một số bảo vệ và người dân chạy đến chia làm hai hướng, một hướng dùng bình CO2 chữa cháy, một hướng cùng 3 người phụ nữ khống chế đối tượng giao cho Công an phường Nguyễn Cư Trinh xử lý. Cùng lúc này, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận 1 cũng có mặt nên đám cháy được dập tắt kịp thời. Ước tính tổng thiệt hại hơn 200 triệu đồng, may mắn là những người trong shop chỉ bị thương tích nhẹ.

Theo thông tin ban đầu, shop thời trang H.T. do bà Vũ Thị Dậu (53 tuổi làm chủ). Shop thời trang này được bà Dậu giao cho hai người con gái là Lê Vũ Huyền Trân (28 tuổi) và Lê Vũ Thu Thảo trông coi. Người trực tiếp ra tay tẩm xăng đốt shop quần áo và chị Trân là Lương Tuấn Kiệt (chồng của Trân).

Được biết, Kiệt không lo làm ăn mà suốt ngày bài bạc, cá độ nên nợ nần chồng chất. Ngoài những tật xấu trên Kiệt còn sử dụng ma túy. Vì nợ nần chồng chất, Kiệt thường hay về hạch sách chị Trân và yêu cầu cung cấp tiền để trả nợ. Số nợ mà Kiệt gây ra mỗi lúc mỗi lớn nên chị Trân quyết định không tiếp tục trả nợ thế cho Kiệt và mâu thuẫn xảy ra. Hai người ly thân cách đây một tháng.

Do chị Trân không chịu chu cấp nên tối 8/8, Kiệt đã "bắt cóc" chính đứa con trai 3 tuổi của mình để gây áp lực với chị Trân để lấy tiền tiêu xài nhưng không được chấp thuận nên Kiệt nảy sinh ý định đốt vợ và tự thiêu

CAND Online

  • Từ khóa