Thứ 3, 06/08/2024, 17:19[GMT+7]

Kết thúc hành trình thăm, tặng quà, chúc tết tại Trường Sa

Thứ 4, 11/01/2017 | 15:05:37
868 lượt xem
Sáng ngày 11/1, ba đoàn công tác của Lữ đoàn 146, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và phóng viên các cơ quan báo chí của trung ương và địa phương đã về tới Cam Ranh, kết thúc chuyến hành trình 21 ngày đi thăm, tặng quà, chúc tết quân và dân huyện đảo Trường Sa.

Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân đón đoàn công tác tại chân cầu tàu.

Ngay sau buổi lễ đón đoàn, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân tổ chức gặp mặt các nhà báo để tổng kết, đánh giá kết quả chuyến công tác. Mặc dù thời tiết không thuận lợi, biển động mạnh nhưng ba đoàn công tác đã tổ chức hành quân an toàn về người và phương tiện tới tất cả các đảo và điểm đảo trên quần đảo Trường Sa đúng thời gian kế hoạch. Công tác hậu cần của các tàu được thực hiện đúng chế độ, bảo đảm sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ và các nhà báo. Việc vận chuyển hàng hóa, lương thực, thực phẩm, quà tết từ đất liền vào các đảo và điểm đảo diễn ra nhanh chóng, đúng, đủ và an toàn. Do làm tốt công tác chuẩn bị nên các nhà báo được tạo điều kiện tốt nhất để tác nghiệp và để lại nhiều tình cảm tốt đẹp, góp phần cho chuyến công tác được thành công.

Các đoàn công tác báo nhanh kết quả hành trình ra Trường Sa với lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân.

Cùng với 3 hồi còi dài, cán bộ, chiến sĩ trên tàu thực hiện nghi thức chào cảng khi tàu cập đất liền.

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của các nhà báo, lãnh đạo Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân và Lữ đoàn 146 trân trọng ghi nhận, tiếp thu; đồng thời mong muốn, qua chuyến công tác này, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương phản ánh sinh động cuộc sống, công tác huấn luyện và tinh thần trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ trên quần đảo Trường Sa trong thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc góp phần cùng với Quân chủng Hải quân, Bộ Tư lệnh Vùng 4 Hải quân bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Niềm vui ngày đoàn viên.

Khắc Duẩn

  • Từ khóa