Chủ nhật, 28/07/2024, 11:37[GMT+7]

Vì bình yên cho ngày hội lớn

Thứ 6, 20/05/2011 | 16:19:43
1,959 lượt xem
Cán bộ chiến sỹ Công an huyện Vũ Thư đang tập trung tối đa lực lượng, đảm bảo cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá 13 và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011 - 2016 trên địa bàn huyện diễn ra thuận lợi, an toàn.

Chúng tôi đến tổ bầu cử tại Bệnh viện phong da liễu Văn Môn, thôn Cộng Đồng, xã Vũ Vân, huyện Vũ Thư, chứng kiến không khí phấn khởi mà cán bộ, y, bác sỹ bệnh viện và đông đảo bệnh nhân đang tất bật, khẩn trương cho công tác chuẩn bị bầu cử Quốc hội, HĐND vào ngày 22/5.

 

Những công dân của làng phong - những con người "số phận" không may mắn như quên hết nỗi đau bệnh tật, hào hứng hướng về ngày hội lớn của dân tộc, để được  thực hiện quyền và nghĩa vụ của mình là lựa chọn được những đại biểu có đức, có tài, xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân.

 

 

Đoàn công tác của Công an Huyện Vũ Thư cùng Ban bầu cử của xã Vũ Vân đã phối hợp chặt chẽ, hiệu quả trong công tác nắm, giải quyết tình hình liên quan đến bầu cử và đảm bảo ổn định an ninh trật tự trên địa bàn. Công tác bảo đảm an toàn cho cuộc bầu cử đều được bàn bạc kỹ lưỡng, đưa ra những giải phát cụ thể, thiết thực nhất.

 

Thực hiện sự chỉ đạo của Công an Thái Bình, Công an huyện Vũ Thư đã sớm có kế hoạch triển khai phương án bảo vệ và dự báo các tình huống có thể xảy ra trong ngày bầu cử. Với phương châm: Bám sát địa bàn, nắm chắc tình hình, tham mưu, đề xuất kịp thời các biện pháp giải quyết tình hình ANTT.

 

Công an Vũ Thư đã thành lập 3 tổ công tác theo từng cụm xã, thường xuyên tiến hành kiểm tra, đôn đốc Công an các xã, thị trấn tuần tra bảo vệ ANTT tại cơ sở, ứng trực 100% quân số theo mệnh lệnh của Giám đốc Công an tỉnh.

 

Nhiều cán bộ chiến sỹ của đơn vị đang ngày đêm lăn lộn ở những nơi vùng sâu, vùng xa, nơi tiềm ẩn yếu tố phức tạp về ANTT, phối hợp cùng với cấp uỷ, chính quyền và lực lượng Công an xã làm tốt công tác nắm tình hình, giải quyết dứt điểm những vụ việc có lên quan đến ANTT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ.

 

Tập trung điều tra, khám phá những vụ phạm pháp hình sự, tăng cường công tác tuần, kiểm soát giao thông. Tình hình trật tự an toàn xã hội có nhiều chuyển biến tích cực.

 

Ngày bẩu cử đại biểu Quốc hội, HĐND, ngày hội lớn của toàn dân đang tới gần, cùng với các lực lượng Công an trong tỉnh, cán bộ chiến sỹ Công an huyện Vũ Thư tiếp tục tập trung trí lực, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tất cả vì sự thành công cho cuộc bầu cử.

 

Hồ Tuyên (Công an Thái Bình)

           

  • Từ khóa