Chủ nhật, 28/07/2024, 11:31[GMT+7]

Khối thi đua LLVT tỉnh Thái Bình: Sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm.

Thứ 2, 20/06/2011 | 07:38:59
2,349 lượt xem
Khối thi đua 8 huyện- thành phố: Vũ Thư, Tiền Hải, Thái Thuỵ, Đông Hưng, Kiến Xương, Quỳnh Phụ, Hưng Hà và Thành phố Thái Bình đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua quyết thắng 6 tháng đầu năm 2011.

Theo đó, các đơn vị đã duy trì nghiêm các chế độ trực sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ an toàn các ngày lễ, tết, đặc biệt tổ chức thành công các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XI, bầu cử Quốc hội khoá XIII và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2011-2016.

Cùng với sự nỗ lực phấn đấu, chủ động tích cực thực hiện các chỉ tiêu thi đua của cán bộ, đảng viên, QNCN, CNVQP, do đó phong trào thi đua quyết thắng khối cơ quan quân sự các huyện- thành phố đã thu được những kết quả thiết thực. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, chiến sỹ LLVT theo đúng chương trình, nội dung quy định, quân số tham gia đạt trên 95%; công tác giao quân đợt 1 năm 2011 các huyện đã tập trung giao 1525 tân binh cho các đơn vị đảm bảo 100% chỉ tiêu; nhiệm vụ huấn luyện đã được các đơn vị triển khai thực hiện một cách toàn diện, nghiêm túc theo đúng kế hoạch, bảo đảm nội dung và thời gian. Chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội bảo đảm quân số khoẻ đạt 97,8%.

Trong thực hiện phong trào thi đua quyết thắng, các huyện- thành phố đã kết hợp với phong trào thi đua yêu nước của địa phương, gắn với CVĐ của các cấp, các ngành, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành thắng lợi toàn diện công tác quân sự- quốc phòng địa phương 6 tháng đầu năm. Qua kiểm tra của khối thi đua 9 tỉnh, thành phố của Quân khu 3 tại tỉnh Thái Bình nói chung và LLVT khối 8 huyện, thành phố nói riêng đạt kết quả tốt.

                                                 Cao Thu Hạnh

(Bộ CHQS tỉnh Thái Bình)

 

  • Từ khóa