Chủ nhật, 28/07/2024, 11:28[GMT+7]

Kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân

Thứ 3, 12/07/2011 | 08:32:26
2,354 lượt xem
Công an Thái Bình vừa tổ chức lễ kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống lực lượng An ninh nhân dân ( ANND) 12/7/1946 - 12/7/2011.

Đến dự có các đồng chí: Trung  tướng Hoàng Công Tư- Phó Tổng cục truởng Tổng cục An ninh 2 Bộ Công an, Phạm Văn Sinh- Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, các đồng chí nguyên là lãnh đạo chỉ huy an ninh qua các thời kỳ.

Tại hội nghị, Đại tá Hoàng Văn Thái, Phó giám đốc Công an tỉnh đã ôn lại chặng đường vẻ vang của lực lượng ANND: Trải qua 65 năm xây dựng và trưởng thành, lực luợng ANND trong cả nước nói chung và Thái Bình nói riêng đã khẳng  định vai trò, vị trí đặc biệt quan trọng trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng là lực lượng vũ trang tin cậy, sắc bén của Đảng, là con em yêu quý của nhân dân. Trong công cuộc đổi mới, trước những diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình quốc tế và khu vực, lực lượng ANND đã nêu cao bản lĩnh chính trị, ý chí chiến đấu và tinh thần cảnh giác; đấu tranh khám phá hàng trăm vụ tình báo, gián điệp phản động, bóc gỡ nhiều cơ sở nội gián, đập tan nhiều chiến dịch chống phá cách mạng của các thế lực thù địch. Qua đó, phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, xây dựng thế trận an ninh nhân dân rộng khắp, không để xảy ra đột xuất bất ngờ trong mọi tình huống.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà lực lượng ANND đã đạt được trong chặng đường 65 năm qua. Đồng chí nhấn mạnh: nhiệm vụ bảo vệ quốc gia, giữ gìn trật tự an toàn xã hội trong thời điểm hiện tại hết sức phức tạp, đòi hỏi lực lượng Công an tỉnh nhà nói chung và lực lượng ANND nói riêng phải tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả các mặt công tác, kiên quyết đấu tranh với các loại tội phạm và các thế lực thù địch, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng- Nhà nước và nhân dân. Tại hội nghị, thay mặt Tỉnh uỷ- HĐND- UBND, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tặng lực lượng ANND tỉnh nhà bức trướng mang dòng chữ " Lực lượng An ninh nhân dân Công an tỉnh Thái Bình trung thành- đoàn kết - mưu trí - dũng cảm, vì nhân dân phục vụ".

Nguyễn Tùng
                                                                                           

  • Từ khóa