Chủ nhật, 28/07/2024, 09:25[GMT+7]

UBND tỉnh Thái Bình: Tổ chức Hội thao nghiệp vụ về chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cơ sở

Thứ 6, 23/09/2011 | 15:29:34
1,382 lượt xem
Hướng tới kỷ niệm 50 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ký Sắc lệnh về PCCC ngày (4-10-1961/ 4-10-2011), sáng ngày 22-9-2011, tại trụ sở Công an tỉnh, UBND tỉnh Thái Bình đã tổ chức Hội thao nghiệp vụ về chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ đối với lực lượng cơ sở, dân phòng.

Dự, chỉ đạo Hội thao có các đồng chí: Phạm Văn Xuyên, Tỉnh uỷ viên, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Trần Xuân Tuyết, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ,  Giám đốc Công an tỉnh; lãnh đạo Cục cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn Bộ Công an, lãnh đạo các sở ban ngành và các huyện, thành phố.

Dự Hội thao lần này có 32 đội, với 512 vận động viên, đây là những đội đạt thành tích xuất sắc tại các vòng thi cơ sở. Với 3 phần thi: phối hợp đội hình trong công tác chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ; dùng chăn chiên dập phi xăng  đang bốc cháy và dùng bình bọt dập tắt một đám cháy lớn. Các đội đã nhiệt tình thi đấu đem đến hội thao những màn trình diễn, phối hợp đúng các quy trình kỹ thuật nghiệp vụ bảo đảm sơ tán người, hàng hoá nhanh, khống chế cũng như dập tắt đám cháy  kịp thời.

Sau 2h tranh tài được sự cổ vũ động viên của cán bộ và nhân dân, các đội đã hoàn thành 3 phần thi một cách xuất sắc. Các vận động viên tham gia hội thao đã thể hiện được kỹ năng tác chiến, nhanh, chính xác ngăn chặn "giặc" lửa kịp thời, đáp ứng yêu cầu đặt ra trong công tác PCCC.

Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba nam nữ cá nhân cho từng nội dung thi. Tổng kết 3 vòng thi giải nhất toàn đoàn nữ thuộc về Xí nghiệp may Hưng Hà, giải nhì cho Công ty Xăng dầu Thái Bình, giải ba phường Lê Hồng Phong thành phố;  Giải nhất toàn đoàn nam thuộc về Tổng Công ty SX-KD XNK Hương Sen,  giải nhì thị trấn Hưng Hà, giải ba Công ty TNHH một thành viên dầu khí Sông Hồng.

                                                                               Tin: Nguyễn Tùng

Ảnh: Thành Tâm

  • Từ khóa