Chủ nhật, 28/07/2024, 07:32[GMT+7]

Hội thi mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2012 Nhiều sáng kiến được áp dụng vào học tập, huấn luyện

Thứ 3, 06/03/2012 | 09:19:34
2,011 lượt xem
Bộ CHQS tỉnh Thái Bình vừa tổ chức Hội thi mô hình học cụ, trang thiết bị huấn luyện năm 2012. Gần 2 nghìn mô hình, học cụ, trang thiết bị phục vụ nhiệm vụ huấn luyện và giảng dạy đã được các cơ quan, đơn vị trong LLVT tỉnh mang về tham gia.

Kiểm tra mô hình học cụ huấn luyện

Do có sự chuẩn bị tốt nên hội thi đã đạt được mục đích yêu cầu đề ra. Nhiều sáng kiến cải tiến của các cơ quan đơn vị được Ban Tổ chức đánh giá cao. Tiêu biểu là thiết bị báo cảnh đứt đường chuyền thông tin liên lạc của Ban Thông tin Bộ CHQS tỉnh; thiết bị kiểm tra đường ngắm súng tiểu liên AK bằng tia la-de của Ban CHQS huyện Tiền Hải và thiết bị điều khiển mô phỏng máy bay sử dụng cho việc luyện tập bắn máy bay bay thấp của Trường Quân sự tỉnh. Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức, Ban Giám khảo đã trao giải nhất cho Ban CHQS huyện Tiền Hải; giải nhì cho Ban CHQS huyện Hưng Hà và giải ba cho Ban CHQS Thái Thụy.

Hội thi là dịp khuyến khích, động viên mọi cán bộ, chiến sỹ, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên chức quốc phòng trong toàn lực lượng phát huy trí tuệ, nghiên cứu, cải tiến trang thiết bị, đồ dùng, phục vụ công tác huấn luyện đạt hiệu quả thiết thực, góp phần nâng cao chất lượng huấn luyện và giảng dạy trong toàn LLVT. Đồng thời cũng là dịp để cấp ủy, chỉ huy các cơ quan đơn vị đánh giá đúng về kết quả công tác lãnh đạo, chỉ đạo huấn luyện của đơn vị mình; tập trung chỉ đạo các xã, phường, thị trấn, các đơn vị tự vệ trong LLVT tỉnh tiếp tục làm tốt công tác chuẩn bị cho nhiệm vụ huấn luyện năm 2012.

Thành Đô
(Bộ CHQS tỉnh Thái Bình)

 

 

 

 

 

  • Từ khóa