Thứ 5, 04/07/2024, 21:27[GMT+7]

Đua thuyền Thái Bình có tổng cộng 5 HCV ở môn thi Rowing

Thứ 7, 14/05/2022 | 21:38:47
3,819 lượt xem
Sáng ngày 14/5, 2 vận động viên (VĐV) đua thuyền Thái Bình tại đội tuyển Rowing Việt Nam là Phạm Thị Thảo và Hà Thị Vui đã kết thúc ngày thi đấu cuối cùng tại SEA Games 31 với 2 huy chương vàng (HCV), qua đó, nâng tổng số HCV đạt được của đua thuyền Thái Bình tại môn thi Rowing lên 5 HCV.

VĐV Phạm Thị Thảo đạt HCV ở nội dung thuyền đôi hạng nặng mái chèo đôi.

Ở nội dung thuyền đôi hạng nặng mái chèo đôi, vượt qua các VĐV đến từ Thái Lan, Myanmar, Indonesia, Philippines, Singapore, VĐV Phạm Thị Thảo cùng đồng đội đã về nhất với thời gian thi đấu 7 phút 37 giây 996, qua đó VĐV Phạm Thị Thảo đạt được chiếc HCV thứ 3 tại SEA Games năm nay.

VĐV Hà Thị Vui nhận HCV ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nhẹ mái chèo đơn.

Còn ở nội dung thuyền bốn nữ hạng nhẹ mái chèo đơn, VĐV Hà Thị Vui cũng đã có ngày thi đấu xuất sắc khi vượt qua các đối thủ đến từ Indonesia, Myanmar, Thái Lan, Philippines để đạt HCV với thời gian thi đấu 7 phút 06 giây 054. Đây là HCV thứ hai của VĐV Hà Thị Vui tại SEA Games năm nay.

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể thao tỉnh cùng các cổ động viên Thái Bình chúc mừng VĐV Phạm Thị Thảo và VĐV Hà Thị Vui. 

VĐV Phạm Thị Thảo, VĐV Hà Thị Vui cùng các đồng đội tại đội tuyển Rowing Việt Nam. 

Như vậy, đội tuyển nữ Rowing Việt Nam đã đạt HCV ở các nội dung đã thi đấu, trong đó có đóng góp không nhỏ của 2 VĐV đến từ đội tuyển đua thuyền Thái Bình.

Tú Anh


Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày