Chủ nhật, 28/04/2024, 13:38[GMT+7]

Ngoại hạng Anh: Cuộc cạnh tranh đáng chờ đợi giữa những ngôi sao tấn công

Thứ 5, 16/06/2022 | 08:22:11
1,825 lượt xem
Kỳ chuyển nhượng mùa hè của bóng đá châu Âu đã bắt đầu, và như thường lệ, các đội bóng Anh luôn hoạt động tích cực nhất với những ngôi sao tấn công thượng thặng.

Ngay trong những ngày đầu tiên của kỳ chuyển nhượng mùa hè, giải Ngoại hạng Anh đã liên tiếp chào đón 2 bản hợp đồng đình đám, đều đến ở vị trí tiền đạo. Nhà đương kim vô địch Manchester City chiêu mộ Erling Haaland từ Dortmund với mức phí 60 triệu Euro, còn nhà đương kim á quân Liverpool thậm chí đã phá kỷ lục chuyển nhượng khi bỏ ra 100 triệu Euro để có được chữ ký của Darwin Nunez. 

Ngoại hạng Anh | Cuộc cạnh tranh đáng chờ đợi giữa những ngôi sao tấn công - Ảnh 1.

Ngay lập tức, cổ động viên của 2 đội đã có những tranh luận sôi nổi về việc ai sẽ là bản hợp đồng thành công hơn. Còn với những người yêu mến giải Ngoại hạng Anh nói chung, thì tất cả đều cảm thấy háo hức, khi sự có mặt của Haaland và Nunez đã làm dài thêm bản danh sách những ngôi sao tiền đạo của giải đấu này. 

Ngoại hạng Anh | Cuộc cạnh tranh đáng chờ đợi giữa những ngôi sao tấn công - Ảnh 2.

Mùa tới, họ sẽ có cơ hội được so tài cùng bộ đôi đồng vua phá lưới Mohamed Salah và Son Heung-min, một Harry Kane luôn nằm trong danh sách những cây săn bàn hàng đầu qua mỗi mùa giải, một Cristiano Ronaldo vẫn luôn biết cách tỏa sáng dù đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp, và còn rất nhiều những cái tên nổi bật khác nữa. Tất cả hứa hẹn sẽ mang tới một cuộc cạnh tranh rất đáng chờ đợi giữa những ngôi sao tiền đạo ở giải Ngoại hạng Anh mùa giải 2022 - 2023.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày