Thứ 6, 03/05/2024, 17:03[GMT+7]

Diễn tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại tòa nhà Viettel Thái Bình

Thứ 3, 05/07/2022 | 16:26:20
12,683 lượt xem
Sáng ngày 5/7, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh phối hợp với Ban quản lý tòa nhà Viettel Thái Bình tổ chức diễn tập phương án chữa cháy và CNCH.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh và đội PCCC tòa nhà Viettel Thái Bình diễn tập chữa cháy công sở cao tầng.

Với tình huống giả định do sự cố về điện xảy ra vụ cháy tại tòa nhà, lực lượng, phương tiện chữa cháy của cơ sở triển khai chữa cháy, CNCH ban đầu. Tiếp đó, sau khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH đã điều 2 xe chuyên dụng đến hiện trường, phối hợp với lực lượng, phương tiện chữa cháy của cơ sở triển khai đội hình phun nước chữa cháy, kết hợp tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH diễn tập tìm kiếm, cứu người bị nạn khỏi đám cháy công sở cao tầng.

Thông qua buổi diễn tập nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao hiểu biết về pháp luật, nghiệp vụ cho cán bộ, nhân viên, đội PCCC cơ sở để phát huy tốt vai trò trách nhiệm trong công tác PCCC và CNCH, tích cực và chủ động phòng ngừa, phát hiện, xử lý kịp thời, có hiệu quả khi xảy ra các sự cố cháy, nổ xảy ra tại các tòa nhà công sở cao tầng.

Trịnh Cường