Thứ 4, 24/04/2024, 15:05[GMT+7]

Vinh danh “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghiệp 4.0”

Thứ 2, 18/07/2022 | 08:48:06
733 lượt xem
7 sản phẩm dịch vụ do Tập đoàn Công nghệ CMC phát triển đã được vinh danh tại hạng mục này.

Đây là năm đầu tiên “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam” được tổ chức để biểu dương, công nhận, thành tựu chuyển đổi số của các doanh nghiệp

Đại diện cho Tập đoàn Công nghệ CMC nhận giải thưởng, ông Nguyễn Thành Lưu – Trưởng ban Marketing và Truyền thông cho biết: “Giải thưởng là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Tập đoàn Công nghệ CMC trong việc kiên định mục tiêu là nhà tư vấn, cung cấp dịch vụ chuyển đổi số hàng đầu, giúp doanh nghiệp và tổ chức trong nước chuyển đổi số thành công cũng như góp phần phát triển kinh tế số và các tổ chức thực hiện tích cực Công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số Quốc gia.”


Vinh danh “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghiệp 4.0” - Ảnh 1.

Đại diện cho Tập đoàn Công nghệ CMC, ông Nguyễn Thành Lưu - Trưởng ban Marketing và Truyền thông nhận giải thưởng

Đây là năm đầu tiên chương trình được tổ chức để biểu dương, ghi nhận thành tựu chuyển đổi số của các doanh nghiệp có nhiều đóng góp vào thành tựu khoa học và công nghệ của đất nước, nâng cao hình ảnh, quảng bá cho doanh nghiệp, sản phẩm tới khách hàng tiềm năng trong nước và quốc tế; phát triển mạng lưới doanh nghiệp công nghiệp thông minh. Chương trình còn là sân chơi cho các doanh nghiệp Việt Nam có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng nhà máy thông minh, nhà máy số, phát triển sản xuất, đổi mới sáng tạo, tạo ra sản phẩm mới, nâng cao năng suất chất lượng, góp phần bảo vệ môi trường.

7 Sản phẩm dịch vụ đạt giải Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2022

1. Giải pháp chứng từ điện tử (C-Contract)

Hệ thống C-Contract mang đến cho người dùng trải nghiệm ký kết hợp đồng, giấy tờ đơn giản, nhanh chóng, thuận tiện mà vẫn bảo đảm an toàn, bảo mật. Các bên khi ký hợp đồng điện tử không phải gặp mặt, tiết kiệm thời gian cũng như tránh được những rủi ro liên quan đến vận chuyển, lưu trữ giấy tờ. C-Contract sẽ giúp tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% thời gian và chi phí vận hành, rút ngắn quy trình từ 48 giờ xuống chỉ còn 1 phút so với việc in ấn và ký kết hợp đồng truyền thống.

2. Nền tảng điện toán đám mây CMC Cloud

CMC Cloud được CMC Telecom – công ty thành viên thuộc Tập đoàn Công nghệ CMC nghiên cứu và phát triển dựa trên nền tảng điện toán đám mây, sử dụng công nghệ mở ứng dụng Infrastructure as Code. Bên cạnh đó, CMC Cloud còn là dịch vụ Multi-cloud cho phép khách hàng sử dụng Portal CMC Cloud trực tiếp khởi tạo dịch vụ Cloud Server và quản trị các "đám mây" này trên hạ tầng tài nguyên của Amazon Web Service; Google Cloud và Microsoft Azure hoặc Private Cloud đặt tại Data Center của khách hàng.

3. Trợ lý ảo, Tương tác tự nhiên như giao tiếp với con người – C-AI.Assistant

Đây là giải pháp công nghệ trợ lý ảo, tối ưu hóa hiệu quả giao tiếp dựa trên thuật toán AI với khả năng tương tác tự nhiên như con người, hiểu ý định người dùng đến 98%, tự vấn chăm sóc khách hàng và giải đáp liên tục 24/7.

4. Giải pháp quản lí và phân tích hình ảnh thôngn minh CMC – CIVAMS

CIVAMS được Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Công nghệ CMC phát triển. Một trong những ưu việt là CIVAMS có khả năng nhận diện khuôn mặt nhanh và chính xác với cơ sở dữ liệu lớn (hơn 6 triệu ảnh mặt). Mỗi khuôn mặt có 512 đặc trưng nhưng thời gian tìm kiếm nhận dạng vẫn dưới 1 giây. Sau hai năm, giải pháp được lắp đặt tại văn phòng để quản lý ra vào, số hoá quy trình chấm công và cảnh báo an toàn. Giải pháp gồm 3 thành phần chính: nhận diện khuôn mặt, chấm công nhân viên và kiểm soát ra vào, cảnh báo an toàn.

5. Giải pháp Phòng chống mã độc và quản trị tập trung cho Doanh nghiệp - CMDD

Giải pháp bảo mật CMDD phát triển bởi công ty CMC Cyber Security đã được tổ chức đánh giá và xếp hàng phần mềm phát hiện mã độc uy tín hàng đầu thế giới Virus Bulletin cấp chứng chỉ VB100, là 1 trong 17 phần mềm bảo mật tốt nhất thế giới. CMDD giúp chống mã độc Ransomware, Spyware, Backdoors, Trojan, Keylogger,... phát hiện các cuộc tấn công có chủ đích nhằm phá hoại hoặc đánh cắp dữ liệu. Đồng thời, CMDD cũng cung cấp dịch vụ giám sát an ninh thông tin, hỗ trợ ứng cứu khi xảy ra sự cố, giảm bớt chi phí đầu tư nhân lực chuyên trách về vấn đề an toàn thông tin, đảm bảo sự hoạt động ổn định cho doanh nghiệp.

6. Dịch vụ Giám sát An ninh An toàn thông tin CMC SOC

Với sự tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, máy học (Machine Learning) cùng công nghệ Automation và các giải pháp bảo mật tiên tiến khác, dịch vụ Giám sát An ninh An toàn thông tin CMC SOC sẽ đảm bảo hệ thống mạng và các ứng dụng, dịch vụ của khách hàng sẽ được theo dõi, giám sát, phát hiện sự cố với tần suất hoạt động 24/7 và nâng cao trạng thái an ninh cho toàn bộ hệ thống mạng nghiệp vụ. CMC hiện là DN sở hữu hai hệ thống SOC ở Hà Nội và TP.HCM kết nối liên thông với nhau, đảm bảo giám sát, phòng thủ và xử lí các sự cố an ninh ATTT cho khách hàng trên phạm vi toàn quốc.

7. Giải pháp Quản lý kho thông minh C-WMS

Giải pháp hỗ trợ linh hoạt doanh nghiệp trong việc xử lý các nghiệp vụ kho và theo dõi mọi biến động của hàng hóa trên toàn bộ hệ thống kho và các khu vực lưu trữ hàng hóa. C-WMS được tích hợp chặt chẽ, liền mạch toàn bộ các quy trình hoạt động và quản lý kho và hàng hóa: từ khi nhập nguyên vật liệu, xuất kho sản xuất, nhập thành phẩm, kiểm kê, xuất kho, đóng gói và giao hàng. C-WMS được tích hợp thiết bị mobile hỗ trợ mã vạch, QR-Code và RFID, giúp tự động hóa và kiểm soát các giao dịch kho hàng chính xác và hiệu quả hơn.

Theo vtv.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày