Chủ nhật, 05/05/2024, 06:41[GMT+7]

Đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp xúc cử tri tại huyện Kiến Xương

Thứ 6, 05/08/2022 | 16:53:15
1,162 lượt xem
Sáng ngày 5/8, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tiếp xúc với cử tri 18 xã, thị trấn của huyện Kiến Xương sau kỳ họp thứ tư.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện đã báo cáo với cử tri về kết quả kỳ họp thứ tư HĐND tỉnh khóa XVII, HĐND huyện khóa XX. Các cử tri đánh giá cao kết quả của kỳ họp thứ tư; đồng thời kiến nghị một số vấn đề như đẩy nhanh tiến độ các dự án giao thông trọng điểm trên địa bàn huyện để đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân và phát triển kinh tế - xã hội; các cấp, các ngành sớm có biện pháp xử lý đối với trạm trộn bê tông tươi của Công ty TNHH Xây dựng Xuân Chuyền tại xã Minh Tân; đẩy nhanh tiến độ trả căn cước công dân trên địa bàn huyện; tiếp tục có những chính sách quan tâm tới hộ nghèo, hộ cận nghèo, người neo đơn có hoàn cảnh khó khăn; hỗ trợ kinh phí để các xã, thị trấn đầu tư cơ sở vật chất phục vụ việc dạy và học tại các nhà trường; xây dựng khu xử lý rác tập trung với công nghệ hiện đại để bảo vệ môi trường.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đồng Thụy, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã giải trình một số ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Đối với một số ý kiến, kiến nghị khác của cử tri, đồng chí sẽ tiếp thu, tổng hợp báo cáo HĐND tỉnh và chuyển các sở, ngành, địa phương liên quan xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Phạm Hưng

(Đài TT-TH Kiến Xương)

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày