Thứ 2, 29/04/2024, 01:41[GMT+7]

Khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật: Triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022

Thứ 7, 06/08/2022 | 15:48:32
5,449 lượt xem
Sáng ngày 6/8, khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022.

Các đồng chí lãnh đạo dự khai mạc giao hữu thể thao khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật.

Khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật gồm 11 thành viên có chức năng, nhiệm vụ tham mưu cho UBND tỉnh quản lý nhà nước trong các lĩnh vực: kế hoạch và đầu tư, tài chính, tài nguyên và môi trường, nông nghiệp và phát triển nông thôn, giao thông vận tải, công thương, xây dựng, quản lý khu kinh tế và các khu công nghiệp, đầu tư các dự án giao thông, dân dụng - công nghiệp, nông nghiệp và giao thông. 

6 tháng đầu năm, các đơn vị trong khối đã quán triệt đầy đủ, kịp thời các nội dung của trung ương, bộ, ngành và của tỉnh về công tác thi đua khen thưởng cũng như các nội dung đã ký kết giao ước; đồng thời, tập trung chỉ đạo, phát động các phong trào thi đua nhằm hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao.

Các đồng chí lãnh đạo tặng cờ lưu niệm, hoa các đội dự giao hữu thể thao khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật.

Trong 6 tháng cuối năm, các cơ quan, đơn vị thành viên của khối tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả các phong trào thi đua; tăng cường tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng, từ đó tạo sự chuyển biến về nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đối với công tác thi đua, khen thưởng; tổ chức triển khai thực hiện theo kế hoạch và nội dung giao ước thi đua đã ký kết; tổ chức rà soát các chỉ tiêu đăng ký thi đua trên cơ sở đó có giải pháp thực hiện nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra.

Các vận động viên dự khai mạc giao hữu thể thao khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính- kinh tế- kỹ  thuật. 

Cũng trong sáng ngày 6/8, khối thi đua các cơ quan, đơn vị tài chính - kinh tế - kỹ thuật tổ chức giao hữu thể thao ở bộ môn cầu lông đôi nam và đôi nam nữ với sự tham gia của 30 vận động viên là công chức, viên chức, người lao động của các đơn vị là thành viên trong khối. Kết quả, ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba, 2 giải khuyến khích cho các đôi nam và đôi nam nữ.

Thi đấu môn cầu lông.  

Minh Hương  

Ảnh: Thành Tâm

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày