Thứ 3, 23/07/2024, 13:32[GMT+7]

Những thay đổi đáng tiền của Almera 2022

Thứ 6, 12/08/2022 | 16:42:15
1,559 lượt xem
Năm 2021 là năm mà thị trường ô tô Việt Nam có thể nói là một năm ngủ yên khá lâu sau nhiều tháng nghỉ dịch. Với biến động của thị trường ô tô Việt Nam, tháng 10/2021 vào thời điểm khôi phục lại thị trường xe Việt Nam, nhà máy Nissan Việt Nam đã cho ra mẫu sedan hạng B, với khối động cơ mạnh mẽ nhất phân khúc - Nissan Almera, đây là làn gió mới trong phân khúc sedan hạng B.

Nissan Almera 2021 có gì thu hút khách hàng?

Nissan Almera 2021 đã ra mắt ba phiên bản để phục vụ cho khách hàng. Với hai phiên bản số tự đông và một bản số sàn mang đến nhiều sự lựa chọn.

Nhìn chung về Nissan Almera thì khối động cơ là 1.0l Turbo khiến người lái cảm thấy không mạnh mẽ, nhưng khi được trải nghiệm thực tế thì mọi sự nghi ngờ điều bị đánh mất. Với khối động cơ HRAD, DOHC, 12 van với Turbo cho ra công suất 74 100/5000 (kW)Ps/rpm. Mômen xoắn tối đa sinh ra cho bản MT 160/2400-4000 Nm/Pm .

Với công suất thì bản Almera MT sẽ cao hơn so với hai bản Almera CVT và Almera CTV cao cấp. Đối CTV và CVT cao cấp công suất sinh ra là 152/2400-4000. Với những thông số trên thì giúp xe có khả năng tăng tốc ấn tượng. Độ trễ ga của xe về thấp nhất có thể, ngoài ra xe còn được chế độ lái thể thao. Với chế độ lái thể thao giúp xe có khả năng tắng tốc đáng kể. Ngoài những chế độ đó thì xe còn chế độ số chậm thích hợp đi những cung đường đèo núi .

Điểm nổi bật của Nissan Almera 2021

Nissan Almera được biết đến là mẫu xe được trang bị nhiều tính năng an toàn nhất trong phân khúc. Với tính năng cảnh báo điểm mù hàng đầu phân khúc, chỉ có Nissan Almera mới được trang bị. Camera 360 độ theo xe giúp việc quan sát khi vào các khung đường xấu di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt phải nói tới khả năng cách âm của xe , kính xe cách âm ba lớp cao cấp. Giúp xe di chuyển trên các cung đường xấu mà không bị ảnh hưởng bởi các tiếng ồn bên ngoài. Xe có khoảng sáng gầm cao gần như nhất phân khúc với 155. Khoảng sáng này thì có thể đi qua các ổ gà mà người lái không cần phải lo sợ.

Ngoài khoảng sáng gầm cao thì Nissan Almera còn chú trọng đến khoang hành khách. Nắm bắt được tâm lý người tiêu dùng , đặc biệt là người ngồi hàng ghế sau . Nên Nissan Almera đã tạo ra một khoang hành khách rộng rãi. Với trục dài cơ sở khoảng 1600 mm, giúp người ngồi hàng ghế sau có tư thế ngồi tốt nhất. Sedan là mẫu xe rất được ưa chuộng với nhiều gia đình, cũng như các xe chạy dịch vụ taxi. Là mẫu xe cho gia đình dùng để đi lại , đi du lịch hoặc đi công việc. Nhận biết được nhu cầu khách hàng đi du lịch sẽ cần chỗ để hành lý nhiều, nên Nissan Almera đã tạo ra khoang hành lý rộng rãi gần 500L .

Xe có khoảng sáng khung gầm cao và trục dài cơ sơ rộng nhất phân khúc

Với thời điểm kinh tế hiện giờ, bị ảnh hưởng nhiều từ chiến tranh của các nước. Và tình hình dịch bệnh hiện tại đã ảnh hưởng khá lớn đến nguồn cung cấp nhiên liệu cho xe. Tình hình thời điểm hiện tại xăng đang lên khoảng gần 30.000 VNĐ/l, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu của Nissan Almera đi đường trường 100km với chỉ hơn 4l xăng, thì có thể nói đến Almera gần như là sự lựa chọn tốt nhất thời điểm bấy giờ. Tuy Almera không phải là một chiếc xe tốt nhất trong phân khúc hạng B, nhưng với thời điểm xăng dầu lên cao như thế này thì Almera có thể là sự lựa chọn tốt, với một chiếc xe nhập khẩu từ Thái Lan.

Nissan Almera qua năm 2022 có gì mới?

Với những điểm mạnh của 2021 như động cơ hay các tính năng an toàn, thì sẽ được bên Nissan giữ nguyên và không thay đổi gì nhiều.

Ở 2022 thì khả năng Nissan sẽ bỏ bản số sàn MT và có những nâng cấp đáng kể cho cả 2 phiên bản CVT và CVT cao cấp; phần lớn sẽ thay đổi ngoại thất và có ít nội thất bên trong xe. Về sự thay đổi này thì theo như nhà máy giá xe sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều; ở cả hai phiên bản, thì giá có thể cao hơn 20 đến 30 triệu tùy phiên bản. Về cơ bản sẽ thay đổi một số tiện nghi bên trong xe để giúp cho khách hàng thoải mái hơn khi cầm lái. Nissan Almera 2022 sẽ được thay đổi từ phiên bản ghế nỉ thành phiên bản ghế da. Ngoài nâng cấp ghế da thì xe được trang bị thêm đèn pha tự động cho xe giúp người lái đi các cung đường xấu một cách tốt nhất. Ngoài ra xe được trang bị thêm hệ thông khí thái Euro 5 mới và chức năng màn hình Android auto mới trên xe giúp cho người dùng kết nối với điện thoại Android tốt hơn. Với những sự thay đổi đáng kể này Nissan Việt Nam mong muốn đem đến cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái nhất khi lái Almera

Khoang lái rộng rãi.

Gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ.

Màn hình trung tâm 8 inch.

Hệ thống an toàn phong phú.

Có nên mua Nissan Almera 2022 không?

Việc mua xe hay không là phụ thuộc vào việc sau khi đọc bài đánh giá Nissan Almera 2022 bạn có cảm thấy thích mẫu xe này không. Riêng về thiết kế, Nissan Almera sở hữu thiết kế ấn tượng hơn khá nhiều mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Thực tế, nếu đặt nằm cạnh những Hyundai Accent, Toyota Vios hay Honda City thì Nissan Almera vẫn nhỉnh hơn đôi chút.

Về nội thất, Almera 2022 đẩy mạnh tính thể thao cho khoang lái đồng thời cải thiện và bổ sung thêm tiện nghi cho khách hàng trải nghiệm tốt hơn về sản phẩm của mình. 

Về an toàn, gói trang bị an toàn thông minh Nissan Intelligent Mobility cũng đã giúp xe phần nào đảm bảo an toàn hơn trong quá trình di chuyển.

Về động cơ, Nissan Almera sở hữu hệ động cơ ổn định với 100 mã lực có thể di chuyển mượt mà trong đô thị , khi mua một chiếc Sedan hạng B khách hàng không thể đòi hỏi quá nhiều nếu xe trang bị quá nhiều tiện nghi và an toàn thì buộc họ phải cắt giảm đi một thứ gì đó.

Quyết định vẫn là ở bạn, chúc bạn nhanh chóng sở hữu được mẫu xe mà mình yêu thích nhé.

-----------------------------------------------

Liên hệ báo giá và lái thử trải nghiệm xe

Nissan Thái Bình - Đại lý chính hãng 3S

Website: www.nissan-thaibinh.vn

Hotline: 19009426

Địa chỉ: 292 Trần Thái Tông, thành phố Thái Bình

P.V