Thứ 3, 23/07/2024, 03:12[GMT+7]

Quỳnh Phụ: Tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”

Thứ 5, 18/08/2022 | 16:13:28
9,989 lượt xem
Chiều ngày 18/8, xã An Đồng (Quỳnh Phụ) tổ chức ngày hội “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” năm 2022. Đây là đơn vị được huyện Quỳnh Phụ chọn làm điểm tổ chức ngày hội.

Các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” được Công an tỉnh khen thưởng.

Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn xã An Đồng thời gian qua thu hút đông đảo cán bộ, đảng viên và nhân dân tham gia, tạo sự lan tỏa rộng rãi. Nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả đã được xây dựng, nhân rộng và đi vào hoạt động có chiều sâu hướng tới mục tiêu chung là bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) trên địa bàn. Từ đầu năm đến nay, địa phương đã xây dựng và duy trì mô hình tổ tự quản về ANTT tại các thôn; thành lập 6 tổ hòa giải với nhiều thành viên tham gia từ các tổ chức, đoàn thể; nhiều mô hình đã phát huy hiệu quả thiết thực trong công tác phòng, chống tội phạm... qua đó góp phần quan trọng trong giữ gìn ANTT và hoàn thành các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Lãnh đạo huyện Quỳnh Phụ khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.Lãnh đạo UBND xã An Đồng trao quà cho gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện được Công an tỉnh, UBND huyện khen thưởng.

Nguyễn Cường