Thứ 7, 27/04/2024, 14:30[GMT+7]

Tập huấn công tác phòng cháy, chữa cháy

Thứ 7, 10/08/2019 | 13:42:34
1,453 lượt xem
Sáng ngày 10/8, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ, Công an tỉnh phối hợp với Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy cho cán bộ, công nhân viên chức, người lao động trong bệnh viện.

Công nhân, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh được phổ biến kiến thức sử sụng bình chữa cháy.

Tại buổi tập huấn, hơn 200 đại biểu đã được lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ phổ biến những nội dung liên quan đến công tác phòng cháy, chữa cháy như: Nguyên nhân gây ra hỏa hoạn; các biện pháp xử lý khi xảy ra hỏa hoạn; cách thoát hiểm khi xảy ra cháy, nổ; kỹ năng phòng, chống cháy, nổ; kỹ năng sử dụng các phương tiện phòng cháy, chữa cháy. Ngoài ra, các đại biểu đã được hướng dẫn và thực hành sử dụng bình cứu hỏa, các biện pháp để dập tắt ngọn lửa đang bùng phát.

Công nhân, viên chức, người lao động Bệnh viện Đa khoa tỉnh thực hành sử dụng bình chữa cháy.

Thông qua lớp tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và ý thức, trách nhiệm của cán bộ, công nhân viên chức và người lao động trong Bệnh viện Đa khoa tỉnh về phòng cháy, chữa cháy, từ đó chủ động trong phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ khi có sự cố xảy ra.

Tiến Đạt

 


  • Từ khóa

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày