Thứ 6, 29/03/2024, 03:02[GMT+7]

Căn hộ 55 mét vuông ở Bình Dương màu xanh mát mẻ, đẹp mê mẩn

Thứ 2, 17/10/2022 | 13:16:41
1,048 lượt xem
Căn hộ 55 mét vuông ở Bình Dương mang gam màu xanh mint mát mắt, nhẹ nhàng và không gian mở đầy ánh sáng tự nhiên.

Một căn hộ nho nhỏ có diện tích 55m2 ở Bình Dương do kiến trúc sư Đỗ Nguyễn Anh Quý thực hiện. Không gian mang màu xanh mint mát mẻ và sang trọng, tiện dụng.

Mỗi ngày đi làm về, gia chủ sẽ cảm thấy sự tươi mới và giải tỏa căng thẳng trong tâm hồn. Bất cứ góc nào cũng được chăm chút tỉ mỉ để gia chủ có thể tạo ra bức ảnh sống ảo mọi lúc, mọi nơi. Anh Quý thường đưa những hình tròn, đường cong vào thiết kế để làm mềm đi sự vuông vức của bức tường.

Ngay khi bước vào căn hộ, mọi người sẽ cảm nhận được sự mát mẻ như làn gió biển trong từng góc nhỏ. Bếp+bàn ăn ngay lối đi vào. Khu vực sơ chế và bếp nấu được tách biệt, thuận tiện cho gia chủ khi nấu nướng và cũng tránh để nước rơi vào bếp, lò nướng nhằm đảm bảo độ bền của thiết bị. Như vậy cũng giúp tận dụng được tối đa diện tích, tăng tính tiện nghi cho nhà. 

Với thiết không gian mở, phòng khách, bếp và phòng ngủ có sự liên kết với nhau. Phần bếp anh Quý làm một trần thạch cao bo cong tạo điểm nhấn với màu sơn xanh đẹp mắt. Bên cạnh đèn led, anh bố trí thêm đèn thả trần đan mây, mang vẻ gần gũi, tự nhiên. 

Nhờ thiết kế mở nên nhà luôn ngập tràn ánh sáng, gió tự nhiên.

Từ phòng ngủ, gia chủ có thể xem tivi ở phòng khách. Việc này cũng giảm bớt được 1 khoản tiền mua thiết bị. Khi nào cần sự riêng tư cho giấc ngủ, chủ nhân có thể kéo rèm lại. 

Sàn bếp lát gạch trơn màu sáng, phần tiếp khách trải thảm màu tối để phân tách hai không gian. Bàn ăn nối dài từ bồn rửa với chân trụ độc đáo. Phía trên bồn rửa anh Quý lắp dàn treo ly mạ vàng kiểu cổ điển. 

Các thiết kế của anh Quý, dù là diện tích nhỏ nhưng phòng ngủ luôn được ưu ái, tạo ra nơi nghỉ ngơi dễ chịu và ấm áp. Phần trần thạch cao bo cong mang đến cảm quan nhẹ nhàng. Trong khi đó giường ngủ bọc nỉ có màu xanh giống màu bếp tạo ra sự đồng điệu tuyệt vời. Đặc biệt, đầu giường kết hợp mảng lưới đan mây mắt cáo với gỗ tạo hình bán nguyệt là dấu ấn dễ nhận thấy trong các công trình anh thi công. 

Tủ quần áo có kính trong mờ màu nâu tạo sự sang trọng. Gia chủ có thể trưng bày túi xách ở kệ. Các khoang tủ được lắp thêm đèn led hắt sáng tinh tế, hài hòa với gương tròn gắn đèn ở bàn trang điểm. 

Theo kienthuc.net.vn