Chủ nhật, 19/05/2024, 02:26[GMT+7]

Chuyển giao công nghệ về vận hành khai thác và sử dụng chính quyền điện tử, chính quyền số

Thứ 3, 18/10/2022 | 14:56:32
1,374 lượt xem
Sáng ngày 18/10, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Viện Công nghệ Thông tin và Truyền thông CDIT tổ chức khóa đào tạo “Chuyển giao công nghệ về vận hành khai thác và sử dụng chính quyền điện tử, chính quyền số” cho cán bộ các cơ quan nhà nước, công dân trên địa bàn tỉnh.

Các học viên tham gia khóa đào tạo.

Khóa đào tạo diễn ra từ ngày 18-31/10, được chia làm 9 lớp với tổng số trên 260 học viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các huyện, thành phố và tổ công nghệ các xã, phường, thị trấn trong tỉnh. Tại khóa đào tạo, học viên được truyền đạt về sự phát triển của Chính phủ điện tử trong bối cảnh chuyển đổi số; các kiến thức về khai thác và sử dụng có hiệu quả ứng dụng công nghệ thông tin trong chính quyền điện tử, chính quyền số; một số chủ trương, chính sách của tỉnh với công tác chuyển đổi số... Học viên cũng được thực hành các kỹ năng về khai thác, vận hành về an ninh, an toàn thông tin.

Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Phụ đẩy mạnh ứng dụng chuyển đổi số trong giao dịch với khách hàng. 

Khóa đào tạo được tổ chức nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan nhà nước, công dân trên địa bàn tỉnh về tầm quan trọng của chuyển đổi số, chính quyền điện tử và chính quyền số trong việc giải quyết các thủ tục hành chính và trong mọi mặt của đời sống xã hội, từ đó triển khai có hiệu quả tại mỗi cơ quan, đơn vị và địa phương.

Nguyễn Cường