Thứ 7, 20/04/2024, 14:41[GMT+7]

Khen thưởng 4 cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng tại Hà Giang

Thứ 6, 28/10/2022 | 14:57:47
776 lượt xem
Ngày 28/10, Thanh tra Chính phủ phối hợp với UBND tỉnh Hà Giang tổ chức Hội nghị khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng.

Hội nghị khen thưởng cho các cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng.

Ông Ngô Mạnh Hùng, Phó Cục trưởng Cục Phòng chống Tham nhũng, Thanh tra Chính phủ đọc quyết định của Thanh tra Chính phủ khen thưởng cho 4 cá nhân có thành tích trong việc tố cáo hành vi tham nhũng.

Những cá nhân được khen thưởng là: Ông Phạm Ngọc Chuyển và ông Phạm Văn Phú, cán bộ Chi cục Trồng trọt và Bảo vệ thực vật tỉnh Hà Giang (mỗi người được thưởng 29.800.000 đồng); ông Khuất Duy Mỹ và ông Nguyễn Ngọc Đức, cán bộ Công ty TNHH một thành viên Xổ số Kiến thiết Hà Giang (mỗi người được thưởng 44.700.000 đồng).

Ông Ngô Mạnh Hùng cho biết, việc khen thưởng các cá nhân có thành tích trong việc tố cáo hành vi tham nhũng có sự lan tỏa mạnh mẽ trong phong trào phòng, chống tham nhũng.

Đây không chỉ là vinh dự của mỗi cá nhân mà còn là nguồn động viên, khích lệ đối với những người làm công tác phòng, chống tham nhũng bởi bên cạnh họ có những cán bộ, đảng viên dám đứng lên tố cáo những hành vi tham nhũng.

Tại buổi lễ, ông Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Giang thay mặt lãnh đạo tỉnh biểu dương những cá nhân có thành tích trong công tác phòng, chống tham nhũng.

Đồng thời, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các cấp, các ngành luôn quan tâm, thực hiện tốt Chỉ thị số 27-CT/TW ngày 10/1/2019 của Bộ Chính trị, Chương trình số 52-CTr/TU ngày 9/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Hà Giang về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo vệ người phát hiện, tố giác, người đấu tranh chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực.

Qua đó, cán bộ, công chức, nhân dân yên tâm trong công tác tố cáo hành vi tham nhũng, tiêu cực. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát hiện những vụ việc tham nhũng.

Các cấp, các ngành cần có phương án bảo vệ, khen thưởng, biểu dương kịp thời những người có thành tích đấu tranh chống tham nhũng.

Theo nhandan.vn

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày