Thứ 6, 29/03/2024, 15:14[GMT+7]

Tiếp xúc cử tri tại thành phố Thái Bình

Thứ 5, 17/11/2022 | 18:20:36
2,889 lượt xem
Chiều ngày 17/11, các đại biểu Quốc hội: Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Khánh Thu, Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính, Sở Y tế tiếp xúc với cử tri 19 xã, phường trên địa bàn thành phố tại hội trường UBND thành phố Thái Bình. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Thái Bình.

Các đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình dự hội nghị tiếp xúc với cử tri thành phố Thái Bình.

Cử tri đã nghe đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa XV. Tại kỳ họp này, Quốc hội đã thông qua 6 luật, 13 nghị quyết, cho ý kiến về việc tiếp thu, chỉnh lý 1 dự án luật, cho ý kiến lần đầu đối với 7 dự án luật khác; giám sát tối cao chuyên đề “Việc thực hiện chính sách, pháp luật về thực hành tiết kiệm, chống lãng phí giai đoạn 2016 - 2021”; tiến hành chất vấn, trả lời chất vấn; xem xét, quyết định các vấn đề về nhân sự, kinh tế - xã hội, ngân sách nhà nước; xem xét các báo cáo về kiến nghị của cử tri, công tác tư pháp, phòng chống tội phạm và vi phạm pháp luật, thi hành án, phòng chống tham nhũng và giải quyết các kiến nghị của cử tri cùng một số nội dung quan trọng khác.

Đồng chí Lại Văn Hoàn, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri. 

Đồng chí Hoàng Văn Thành, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố và các đại biểu dự hội nghị.

Cử tri thành phố Thái Bình dự hội nghị.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của nước ta và của tỉnh Thái Bình trong 10 tháng đầu năm 2022; một số nhiệm vụ, giải pháp tỉnh Thái Bình sẽ triển khai thực hiện trong những tháng cuối năm nhằm hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2022. Tỉnh Thái Bình đã tổ chức các hoạt động xúc tiến đầu tư vào Khu Kinh tế Thái Bình nhằm thu hút các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong và ngoài nước đến tìm hiểu, nghiên cứu đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh, tạo việc làm cho lao động địa phương, đóng góp vào ngân sách nhà nước. Để hoàn thành những nhiệm vụ mà tỉnh đã đề ra trong những tháng cuối năm rất cần sự chung tay, vào cuộc của cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân các xã, phường trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đồng chí mong rằng người dân thành phố Thái Bình sẽ đồng thuận, nhất trí với các chủ trương thu hồi đất của thành phố và của tỉnh để triển khai các dự án giao thông đúng tiến độ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội của tỉnh ngày càng phát triển. Đồng chí cũng tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp gửi các cơ quan liên quan xem xét, giải quyết và trình kỳ họp HĐND tỉnh tới.

Tiến Đạt 

 

Tin cùng chuyên mục

Xem tin theo ngày