Thứ 5, 28/03/2024, 20:00[GMT+7]

Ronaldo có phát biểu khá nặng nề hướng đến Ten Hag

Thứ 6, 18/11/2022 | 09:16:04
1,974 lượt xem
Tiếp tục xoay quanh buổi phỏng vấn gây chấn động của Ronaldo, theo thông tin mới nhất, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có những lời lẽ hướng đến Ten Hag

Mới đây, Piers Morgan đã tung ra đoạn video cuối cùng trong buổi phỏng vấn gây chấn động của Ronaldo. Trong đoạn video này đã có đoạn Ronaldo nói về mối quan hệ của anh và Ten Hag tại Man Utd. Tất cả đều đã phải bất ngờ về những lời lẽ mà CR7 dành cho chiến lược gia người Hà Lan.

Ronaldo đã mở đầu chủ đề bằng câu nói: "Nếu dối trá là điều được xã hội chấp nhận thì Ten Hag sẽ là người đàn ông hoàn hảo nhất thế giới". Chưa dừng lại ở đó, Ronaldo đã cho biết vấn đề bắt nguồn từ việc Ten Hag thông báo với truyền thông rằng ông tôn trọng anh khi không tung vào sân trong trận thua 3-6 trước Man City:

Ronaldo cho biết anh không chấp nhận để bị thay người trong 3 phút cuối và có những lời lẽ khá nặng nề hướng đến Ten Hag

"Toàn lý do mà thôi. Ông ta thực sự dối trá. Nếu ông ta không cho tôi vào sân trận City vì tôn trọng tôi thì tại sao lại ép tôi ra sân 3 phút trước Tottenham. Chẳng hợp lý chút nào."

"Việc tôi bỏ về sớm trong trận đấu với Tottenham là điều tôi đã hối hận. Cứ cho là vậy đi. Thế nhưng tôi cảm giác ông ta đang làm vậy để khiêu khích tôi. Tôi sẵn sàng vào sân nếu có 1 cầu thủ chấn thương, TÔI SẼ KHÔNG CHO PHÉP BẤT CỨ HLV NÀO DÙNG TÔI CHỈ ĐỂ ĐÁ 3 PHÚT CUỐI. Tôi không phải cầu thủ tầm thường như vậy."

"Tôi không muốn khoác lác rằng tôi vẫn còn sung sức như độ tuổi 20, nhưng tôi đủ thông minh để thích nghi với hoàn cảnh. Tôi vẫn đang liên tục ghi bàn, miễn tâm trí được thoải mái. Tôi không hiểu tại sao có người lại bảo không cần tôi khi mùa trước đó tôi đã ghi tới 32 bàn."

Đoạn video cuối cùng trong buổi phỏng vấn đã được tung ra và mọi người đều phải ngán ngẩm về những gì Ronaldo đã nói trong buổi phỏng vấn

Những phát biểu thật sự bất ngờ của Ronaldo và có những lời lẽ khá nặng nề hướng đến Ten Hag. Rõ ràng siêu sao người Bồ Đào Nha đang để cảm xúc lấn át lý trí khi việc Ten Hag thay người vào 3 phút cuối cùng trước Tottenham là vấn đề không có gì quá to tát.

Có quá nhiều bất ngờ trong phát biểu của Ronaldo nói về Ten Hag và rõ ràng đa số mọi người đều phản đối CR7 trong vụ việc này

Có vẻ như sau khi nhận án kỷ luật, Ronaldo không hề hối hận về việc làm của mình như những gì đã nói. Sau tất cả với những phát biểu thẳng thừng như vậy, thật khó có thể thấy được hình ảnh Ronaldo và Ten Hag chạm mặt nhau tại Man Utd và cánh cửa rời khỏi Old Trafford lần thứ 2 của CR7 ngày càng lớn hơn sau khi buổi phỏng vấn đã được công bố đầy đủ.

Theo Thethao247